Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ trích cầu thủ Chelsea sau trận thua thảm MU

Thứ Sáu 26/05/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard không hài lòng khi thấy các cầu thủ chiến đấu hời hợt dù khoác trên mình màu áo một đội bóng lớn như Chelsea.

Chelsea đã có một trận đấu bạc nhược khi đối đầu với Man United tại Old Trafford. Thầy trò Lampard thua chung cuộc 1-4 và tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Lampard
Lampard chỉ trích cầu thủ Chelsea sau trận thua thảm MU

Đây là một trận đấu mà hàng phòng ngự Chelsea thi đấu vô cùng hời hợt. Sau trận, HLV Lampard đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ vì thiếu tôn trọng câu lạc bộ với màn trình diễn của mình.

“Đó là một dấu hiệu cho thấy vị trí của chúng tôi hiện tại. Bạn có thể quay lại từ đầu mùa giải. Chúng tôi đã không ghi đủ bàn thắng. Đó là điều rõ ràng. Tôi bị hỏi rất nhiều về lý do chúng tôi chơi 5 hậu vệ ở một số thời điểm. Đôi khi cách phòng ngự trong hiệp hai cho thấy tại sao chúng tôi phải chơi 5 hậu vệ.

Tôi thất vọng với trận đấu này. Bạn cần phải có niềm kiêu hãnh và đam mê mỗi lần thi đấu cho câu lạc bộ này. Có những chi tiết kỹ thuật mà bạn cần phải làm việc hàng ngày, để làm được những thứ đạt tiêu chuẩn.

Bất kỳ đội bóng nào thắng hoặc giành kết quả tốt ổn định ở Premier League luôn có những tiêu chuẩn. Nếu không có chúng thì chiến thuật chẳng có ý nghĩa gì. Tập luyện tốt mỗi ngày, cố gắng cải thiện, trở thành một tập thể gắn kết. Chúng tôi có một đội hình quá lớn. Đó là một sự khó khăn với các HLV. Tôi đã trải qua điều này.

Đây là một năm tồi tệ với câu lạc bộ. Chúng tôi đã từng có những thành công lớn trong 20 năm qua. Chúng tôi cần phải tìm cách để cải thiện. Chúng tôi cần khởi động lại. Câu lạc bộ cần bước tiếp vào mùa hè và xác định kế hoạch xây dựng đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X