Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra yếu tố quyết định để giữ ghế HLV Chelsea

Chủ Nhật 18/08/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard sau 2 thất bại trên cương vị HLV trưởng Chelsea đã thừa nhận rằng các màn trình diễn và kết quả thời gian tới sẽ xác định ông ở lại đây bao lâu.

HLV Frank Lampard nhận thức được hết tình hình ở Chelsea và sự kỳ vọng dành cho mình.

Sau một mùa khởi nghiệp HLV thành công tại Derby County, Lampard đã được mời lại dẫn dắt Chelsea, nơi anh được xem như huyền thoại sau 13 năm cống hiến. Nhưng khởi đầu mà nhà cầm quân 41 tuổi nhận được ở sân Stamford Bridge đã không như mơ.

Frank Lampard chỉ ra yếu tố quyết định để giữ ghế HLV Chelsea hình ảnh
Frank Lampard mới nhận 2 trận thua tại Chelsea

Ngày ra quân tại Premier League, Chelsea thua tan nát 4-0 trước Man United. Tới Siêu cúp châu Âu, dù đã rất cố gắng, The Blues vẫn thất bại trước Liverpool sau loạt luân lưu 11m.

Lampard nhận thức được áp lực mà mình hiện đang phải chịu, nhưng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bản thân và những thành viên dưới trướng mình. “Các màn trình diễn và kết quả sẽ xác định thời gian tôi ở đây”, huyền thoại của The Blues nói với Sky Sports.

“Mọi người rất dễ có cảm giác tiêu cực sau khi thua 4-0 nhưng thực tế có rất nhiều dấu hiệu tốt trong trận đấu với Manchester United. Đối với màn trình diễn trước Liverpool, tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn trước một trong những đội hay nhất thế giới và có lẽ xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu. Đây là điều chúng tôi nên tự hào.”

“Chúng tôi cần đứng lên từ đây. Hy vọng, nó sẽ giúp chúng tôi tự tin với những gì sắp diễn ra. Những gì tôi đã cảm thấy trong 6 tuần ở đây là về một tập thể tốt và có rất nhiều phẩm chất. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Liverpool và đó là những gì bạn muốn thấy với tư cách một HLV khi nó mang đến cho bạn cơ hội làm việc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X