Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phủ nhận lối chơi của mình tương đồng với Havertz

Thứ Năm 10/09/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng so sánh bản thân mình với tân binh Kai Havertz nhưng cũng chỉ ra điểm khác biệt quan trọng nhất trong lối chơi của 2 người.
Chelsea đã chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với mức phí lên đến 70 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi trước đó đã có liên hệ với Bayern, Real Madrid, Juventus và Man United. Nhưng HLV Lampard đã thuyết phục được Havertz rằng Stamford Bridge là nơi tốt nhất để anh tiếp tục phát triển.

Havertz đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đa năng khi chơi được ở 2 cánh, trong vai trò số 9 ảo hoặc một tiền vệ tấn công sắc bén. Anh đã ghi 46 bàn và đóng góp 31 pha kiến tạo trong 150 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga.

Lampard phủ nhận lối chơi của mình tương đồng với Havertz


Lampard cũng được biết đến về khả năng ghi bàn ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Và Kai Havertz được kỳ vọng sẽ tiếp bước Lampard trong 5 năm tới. Những sự tương đồng giữa Lampard và Havertz đã được huyền thoại Ballack chỉ ra. Nhưng Lampard kỳ vọng Havertz sẽ tự tạo nên bản sắc riêng ở Chelsea.

“Rất dễ để đưa ra những so sánh này. Tôi biết cậu ấy khát khao ghi bàn và kiến tạo nên tôi đã có những buổi nói chuyện với cậu ấy. Nhưng tôi thật sự nghĩ chúng tôi khá khác biệt về lối chơi.

Havertz được xuất phát ở những khu vực thiên về tấn công nhiều hơn tôi. Tôi thích lùi sâu trong khi Havertz bùng nổ trong vai trò số 10, dạt cánh hoặc khu vực của tiền đạo. Vậy nên tôi nghĩ có những sự khác biệt trong lối chơi của chúng tôi. Nhưng về những gì mang lại cho đội bóng như bàn thắng hay kiến tạo thì tương tự.

Kai Havertz sẽ là một cầu thủ riêng biệt với cá tính riêng biệt chứ không giống ai cả. Cậu ấy có phong cách của mình và nó khá đặc biệt. Tôi rất thích thú khi được làm việc với cậu ấy và rèn luyện cho cậu ấy về mặt tấn công”.

Chelsea sắp có thủ môn mới, Kepa phản ứng thế nào?
Chelsea được cho là đang ở rất gần Edouard Mendy từ Rennes, song thủ môn Kepa không quá lo lắng về điều đó.
Chelsea đón tin không vui từ 2 tân binh khủng
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chilwell.
“Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea!”
Người đại diện nổi tiếng Kia Joorabchian khẳng định việc Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X