Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra nguyên nhân Chelsea thua đau Newcastle

Chủ Nhật 19/01/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định Chelsea không thể làm nhiều hơn những gì họ đã làm trong tập luyện trước Newcastle.

The Blues đã phải trả giá cho sự thiếu sắc sảo ở 1/3 cuối sân đối phương và HLV trưởng của họ khẳng định những thiếu sót cần được giải quyết.

Chelsea để thua Newcastle


Làm khách trên sân St James 'Park của Newcastle, Chelsea đã kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng họ vấp phải một hàng thủ dày đặc của “Chích chòe” và không thể xuyên thủng.

Frank Lampard chỉ ra nguyên nhân Chelsea thua đau Newcastle hình ảnh
Hayden ghi bàn duy nhất cho Newcastle trước Chelsea

Khi khán giả tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc không bàn thắng thì vào phút bù giờ thứ 4, Isaac Hayden đánh đầu ghi bàn quyết định cho Newcastle. Qua đó, đội bóng vùng Đông Bắc vươn lên thứ 12 trên BXH, gia tăng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 7 điểm.

Lampard chỉ ra nguyên nhân


Còn Chelsea, họ vẫn đứng thứ 4 song bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên MU đứng ngay sau sẽ phải gặp Liverpool vào chủ nhật. Trong trận, Tammy Abraham đã bỏ lỡ 2 cơ hội của The Blues bên cạnh một số đồng đội của anh cũng vậy.

Sau trận, HLV Frank Lampard không đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại. Tuy nhiên, ông cho rằng Chelsea phải tự trách mình khi các mũi công thiếu sắc bén trước cầu môn Newcastle.

HLV Lampard
HLV Lampard thất bại khi The Blues bỏ lỡ cơ hội

Lampard nói với Sky Sports: “Đó là bóng đá, bạn phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Tôi không phải lúc nào cũng đề cao thống số nhưng cảm giác chúng tôi đã thống trị thế trận.”

“Họ có 3 pha dứt điểm và 1 trong đó trở thành bàn thắng. Trong hiệp 2, tôi không nhớ họ đã có cơ hội nào để gây nguy hiểm cho cầu môn chúng tôi. Chúng tôi đã vây quanh vòng cấm của họ và tạo ra những cơ hội.”

“Chúng tôi biết rằng mình gặp vấn đề ở cuối sân, trong ghi bàn. Chúng tôi không tìm được đủ những bàn thắng cần thiết và đó là điều chúng ta đã thấy rất nhiều trong mùa giải này, đặc biệt là ở sân nhà.”

“Hôm nay giống như một trận đấu trên sân nhà trong cách chúng tôi thể hiện trên sân và nếu bạn không ghi bàn thì bạn luôn có nguy cơ phải trả giá. Chúng tôi đã phải nếm trải điều đó.”


Lampard nói thêm: “Đó là điều chúng tôi cần giải quyết và làm việc nhiều hơn, cần thể hiện bản năng săn bàn. Chúng tôi cần phải lạnh lùng hơn và đó là một thực tế. Bạn phải có bản năng sát thủ trước khung thành đối phương để đạt mục tiêu của mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X