Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra một loạt vấn đề của Chelsea cho Pochettino

Thứ Hai 29/05/2023 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã chỉ ra một danh sách dài những vấn đề mà Pochettino sẽ phải đối mặt ở Chelsea vào mùa giải tới.

Trận hòa 1-1 trước Newcastle đã khép lại mùa giải tệ hại của Chelsea, bất chấp việc ông chủ đội bóng đã chi tiêu không tiếc tay trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Lampard khẳng định các tiêu chuẩn ở câu lạc bộ đã suy giảm và Pochettino sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề vào mùa giải tới.

Lampard
Lampard chỉ ra một loạt vấn đề của Chelsea cho Pochettino

“Tôi là một fan cứng của Pochettino. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV rất tốt. Pochettino từng làm việc ở những câu lạc bộ đẳng cấp cao như thế này. Điều này có thể giúp ông ấy tạo ra cá tính cho đội bóng và giành nhiều chiến thắng hơn. Nhưng việc thay đổi một câu lạc bộ không diễn ra sau một đêm. Chúng ta cần phải cẩn thận với những kỳ vọng.

Còn rất nhiều việc phải làm. Đó là tóm tắt của tôi sau 6 tuần. Những thứ cơ bản mà tôi vẫn nhắc đến, những tiêu chuẩn ở câu lạc bộ đã giảm sút rất nhiều. Tiêu chuẩn về tập thể đã suy giảm. Tôi có thể thành thực nói điều này vì đây là trận đấu cuối cùng của tôi và tôi sẽ không thấy các cầu thủ này nhiều nữa!

Tiêu chuẩn về tập thể với một câu lạc bộ như Chelsea cần phải ở mức cao nhất. Nếu không, bạn không thể cạnh tranh về mặt thể lực, cũng không thể chơi ở đẳng cấp cao, với tốc độ cao mà Premier League đòi hỏi.

Ở trong phòng thay đồ cần có những thủ lĩnh dám lên tiếng. Các cầu thủ cần phải đoàn kết nhưng phải giữ được sự cạnh tranh và thúc đẩy nhau tiến bộ. Mọi đội bóng lớn đều cần điều này. Khi tôi đến đây, tôi nhanh chóng nhận ra đội bóng này chưa có đủ những thứ kể trên. Dĩ nhiên là một HLV tốt có thể giúp ích hơn, nhưng tất cả mọi người cần phải nhận trách nhiệm”.

Lampard cũng cho rằng việc thanh lọc đội hình, cải thiện thể lực của cầu thủ, xây dựng tinh thần chiến đấu và sự quyết liệt sẽ là những mục tiêu chính dành cho Pochettino ở mùa giải tới.

“HLV tiếp theo cần một giai đoạn tiền mùa giải. Chúng ta không đủ thể lực để cạnh tranh. Tân HLV cần đưa đội hình này tới trạng thái thể lực cần thiết. Đội hình này cũng quá đông. Tình hình này cần được giải quyết.

Một số cầu thủ nghĩ quá nhiều về tương lai của họ và đó là một phần vấn đề. Rất khó để cạnh tranh ở giải đấu này nếu như các cầu thủ không tập trung hết sức.

Phòng thay đồ cũng khá im ắng kể từ khi tôi đến đây. Các cầu thủ dường như rất vui vẻ khi được nghỉ ngơi ở mùa giải này. Họ cần phải nhận trách nhiệm cho mùa giải này. Họ cần phải ra sân và thể hiện sự tự tôn cần thiết của một cầu thủ Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X