Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra điều quan trọng nhất với Chelsea lúc này

Thứ Tư 11/12/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn cầu thủ trẻ Chelsea đang có những tiến bộ song Frank Lampard hy vọng họ sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Chelsea mới có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Lille để giành vé lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League. 2 bàn thắng của Tammy Abraham và Cesar Azpilicueta đã giúp The Blues có được thế trận đầy thuận lợi.

Nhưng tại sân nhà, CĐV của Chelsea vẫn phải trải qua những giây phút thon thót, đặc biệt sau khi Loic Remy gỡ hòa ở phút thứ 78. Chỉ cần 1 bàn thua, The Blues sẽ bị loại.

Frank Lampard chỉ ra điều quan trọng nhất với Chelsea lúc này hình ảnh
Chelsea giành chiến thắng 2-1 sát nút trước Lille

Thật may điều đó đã không xảy ra và Chelsea có thêm 3 điểm để cùng Valencia – đội thắng Ajax trong trận đấu cùng giờ lọt vào vòng 1/8. Sau trận, HLV Frank Lampard chỉ ra những gì được và chưa được của dàn cầu thủ ông có trong tay.

“Với một lực lượng trẻ, chúng tôi hiểu rằng những va vấp sẽ tới trên đường đi, dù là cá nhân hay tập thể. Tôi thúc đẩy họ rất nhiều, tôi khá nghiêm khắc với họ và tôi muốn họ làm việc và cải thiện”, Lampard nói với phóng viên.

“Nhưng đồng thời, bạn phải kiên nhẫn. Đội bóng cần sự cân bằng. Những cầu thủ lớn tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn sẽ giúp đỡ họ. Chúng tôi đã có một sự cân bằng tốt nhưng tôi nghĩ hôm nay là dấu hiệu cho thấy chúng tôi còn nhiều việc phải làm.”

“Đáng lẽ ra đây phải là một trận đấu được định đoạt sớm hơn nhiều. Đó là một chút phản ánh mùa giải này của chúng tôi. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải cải thiện hơn.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Họ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man United.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X