Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thừa nhận: "Chelsea cần một quãng nghỉ"

Thứ Năm 17/12/2020 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang có dấu hiệu mệt mỏi trong bối cảnh phải trải qua lịch thi đầu đầy khốc liệt trong thời gian qua.

Chelsea thua 2 trận liên tiếp

Sau 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Chelsea bất ngờ thất bại 2 trận liên tiếp trước Everton và Wolves. 2 thất bại này khiến The Blues bật bãi khỏi top 5 Premier League và có nguy cơ rơi tự do trên BXH nếu không sớm cải thiện tình hình.

HLV Lampard thừa nhận việc các cầu thủ có dấu hiệu quá tải là một trong những lý do khiến Chelsea trải qua 2 trận đấu với kết quả không như ý muốn. Chiến lược gia người Anh dành lời khuyên cho các học trò cần dành chút thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Lampard thừa nhận Chelsea cần một quãng nghỉ hình ảnh
HLV Lampard kêu gọi Chelsea lấy lại tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp.

HLV Lampard chia sẻ:

"Các cầu thủ hãy nghỉ ngơi một chút, tất nhiên là không phải xả hơi đầy phấn khích khi Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp. Nhưng thực sự thì các cầu thủ cần một quãng nghỉ ngắn để hồi phục thể trạng trước thềm giai đoạn quan trọng.

Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau 2 thất bại vừa qua. Dù vậy, mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại với tất cả những gì vốn có.

Chúng tôi biết sẽ phải làm gì trong thời gian tới. Chelsea đã trải qua một chuỗi trận bất bại khá dài, nhưng cần nhiều hơn thế để đi được tới cái đích đã đề ra. Hoặc ít nhất, chúng tôi cần biết cách tự mình đứng dậy sau khi vấp ngã như 2 trận thua gần nhất."

Bom tấn Chelsea nhận chỉ trích sau trận thua Wolves
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng chỉ trích Kai Havertz sau những màn trình diễn thất vọng gần đây.
Con số gây sốc về phong độ của Chelsea ở mùa giải năm nay
Đội hình Chelsea gây thất vọng khi để thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy The Blues chưa có được một chiến thắng nào...
Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.
Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp, Frank Lampard không thể giữ được bình tĩnh
Chứng kiến Chelsea thất bại 1-2 trước Wolves ở những phút bù giờ cuối cùng, HLV Frank Lampard đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X