Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra 2 lý do khiến Chelsea khó vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 23/12/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge đã chỉ ra 2 lý do khiến The Blues khó vô địch Premier League mùa này.

Lampard chỉ ra 2 lý do khiến Chelsea khó vô địch NHA mùa này


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leicester. Đó là trận đấu mà The Blues kiểm soát nhiều bóng nhưng lại không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Trận thua trước Leicester là thất bại thứ 3 của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ thua 1-3 trước Tottenham và 1-2 trước Wolves.
Frank Lampard nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea hình ảnh

Chelsea đang kém Liverpool đến 11 điểm trên BXH


Những kết quả thất vọng gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 11 điểm. The Blues có cùng điểm số với đội xếp thứ 5 Arsenal, họ chỉ xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

HLV Sarri nói về Chelsea, ông khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge không có cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Frank Lampard nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea, huyền thoại của sân Stamford Bridge đã chỉ ra 2 lý do khiến The Blues khó vô địch Premier League mùa này.

“Chelsea đang có dấu hiệu bất ổn trong thời gian gần đây, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 11 điểm trên BXH. Tôi nghĩ rằng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở mùa giải này là không cao, sự thiếu ổn định ngăn cản đội bóng lên ngôi”.
Frank Lampard phat bieu tran Chelsea vs Derby

Frank Lampard chỉ ra lý do khiến Chelsea khó vô địch NHA mùa này


“Việc không có một tiền đạo tốt cũng ngăn cản Chelsea đăng quang vào cuối mùa giải. Tôi không hài lòng với những gì Giroud và Morata thể hiện, họ chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đội bóng sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh với những tiền đạo như vậy”.

Ngược lại, David Luiz nói về cơ hội vô địch NHA của Chelsea, cầu thủ người Brazil tin rằng đội bóng thành London còn nguyên cơ hội vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X