Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ quan tâm đến MU sau chiến thắng trước Man City

Thứ Sáu 26/06/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Man City, ông không quan tâm nhiều lắm đến chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool mà chỉ tập trung vào MU.

Frank Lampard chỉ quan tâm đến MU mà thôi


Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là trận đấu khó khăn với The Blues bởi 7 trận gần nhất thì 6 lần họ phải nhận thất bại trước nửa xanh thành Manchester.
 
HLV Lampard noi ve chien thang truoc Man City

HLV Lampard nói về chiến thắng trước Man City


Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này, thầy trò Frank Lampard đã chơi tuyệt hay ở sân Stamford Bridge. Với 2 bàn thắng của Pulisic và Willian, The Blues giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng thời nới rộng cách biệt với MU lên thành 5 điểm.

Chiến thắng của Chelsea cũng vô tình giúp Liverpool chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, song HLV Frank Lampard dường như không quan tâm đến danh hiệu mà The Kop có được sau 30 năm chờ đợi. Ông nói sau chiến thắng trước Man City:

"Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn, bởi vậy Chelsea đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Các học trò của tôi đã chơi tốt, với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Cuộc đua Top 4 đang rất quyết liệt, chúng tôi chịu sự bám đuổi quyết liệt từ các đội phía sau, đặc biệt là MU".

"Tất cả đều hiểu rằng MU và cả Wolves cũng như Tottenham đều đang trở lại mạnh mẽ, điều đó đòi hỏi chúng tôi phải quyết tâm hơn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

"Dù sao cũng chúc mừng Liverpool. Tôi không nghĩ trận đấu này quyết định ngôi vô địch. Ngôi vô địch này là công bằng với họ, họ xứng đáng để giành được nó. Đó là điều tuyệt vời cho các cầu thủ, HLV, NHM và BLĐ của họ".

Klopp rớt nước mắt, Gerrard nghẹn ngào trong ngày Liverpool vô địch EPL
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Steven Gerrard đều tỏ ra xúc động...
Thống kê Chelsea 2-1 Man City: Stamford Bridge định đoạt ngôi vương
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 2-1 Man City vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
Nóng: Liverpool CHÍNH THỨC giành chức vô địch Premier League 2019-20
Với việc Man City thất bại trước Chelsea, Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019-20.
Chelsea công bố 3 cầu thủ sẽ chia tay vào cuối tháng
Chelsea mới ra quyết định chia tay 3 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X