Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ cách giúp Pulisic ghi nhiều bàn thắng

Chủ Nhật 03/11/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã bày tỏ sự vui mừng với màn trình diễn của Pulisic trước Watford và tin rằng cầu thủ người Mỹ sẽ còn ghi nhiều bàn cho Chelsea.
Pulisic đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea và nâng thành tích ghi bàn của mình lên thành 4 bàn sau 2 trận gần nhất. Nhờ có pha lập công của Pulisic, Chelsea đã có được chiến thắng chung cuộc tại sân Vicarage Road.

Pulisic ghi bàn sau giờ nghỉ để nhân đôi cách biệt cho Chelsea, dứt điểm thành công từ đường chuyền tầm thấp của Tammy Abraham. Dù Gerard Deulofeu đã gỡ 1 bàn cho Watford cuối trận nhưng đội chủ nhà cũng không thể ngăn chặn Chelsea có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường.

Lampard chỉ cách giúp tiền đạo Pulisic ghi nhiều bàn thắng hình ảnh

Lampard khẳng định Pulisic sẽ ghi nhiều bàn thắng


Sau trận đấu, HLV Lampard đã dành lời khen cho cách tiếp cận trận đấu khôn ngoan của Pulisic.

“Tôi thích cách mà Pulisic ghi bàn ở khoảng cách chỉ vài mét. Cậu ấy có thể quyết định không chạy thêm một vài mét và pha bóng đó có thể bị bỏ lỡ vì không ai dứt điểm sau cùng.

Tôi tin rằng nếu Pulisic tiếp tục nỗ lực như thế, cậu ấy sẽ có thêm được những bàn thắng. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy cũng ở đẳng cấp hàng đầu”.


Pulisic là tân binh của Chelsea hồi hè nhưng không tạo được nhiều ảnh hưởng trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng vài tuần gần đây, Pulisic đã chơi tuyệt hay và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi hat-trick cho Chelsea ở Premier League hồi tháng trước.

Vào giữa tuần tới, Pulisic được kỳ vọng sẽ ra sân khi Chelsea tiếp đón Ajax ở Champions League. Nếu chiến thắng, Chelsea sẽ xây chắc vị trí đầu bảng H trước giai đoạn quyết định.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X