Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Chelsea xứng đáng hòa Man City"

Thứ Hai 22/05/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng Chelsea xứng đáng giành được điểm số trước Man City trong chuyến làm khách tại Etihad vừa qua.

Julian Alvarez đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man City. Ở trận đấu này, Chelsea cũng có những cơ hội tốt để ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Và điều này khiến cho HLV Lampard cảm thấy tiếc nuối.

Lampard
Lampard: Chelsea xứng đáng hòa Man City

“Chúng tôi cần phải thể hiện một màn trình diễn tốt hôm nay, khi tất cả mọi người đều theo dõi. Tôi đã nói với họ điều này trước trận đấu, họ cần phải thể hiện cường độ cao và thể hiện rằng chúng tôi có trách nhiệm thi đấu.

15 phút đầu tiên thật ức chế bởi vì chúng tôi không chơi như những gì mình nói. Nhưng rồi chúng tôi nhận ra rằng mình có thể lên bóng qua chân của Enzo (Fernandez) và Ruben (Loftus-Cheek), vượt qua các hàng ngang và đảo cánh, dũng cảm khi cầm bóng, rồi trận đấu mở toang với chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng có được một trận hòa”.

Khi được hỏi ông có thấy một con đường tiến lên cho Chelsea không, Lampard dành lời khen cho chất lượng của các cầu thủ trẻ nhưng nhấn mạnh rằng vẫn còn nhiều việc phải làm.

“Mọi thứ đều nằm trong tay họ. Tôi không thể dự đoán quá trình chuyển giao sẽ mất bao lâu. Chúng tôi không biết. Mọi chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ. Với câu lạc bộ thì sẽ phụ thuộc vào hướng đi của HLV mới. Premier League ngày càng khó khăn hơn. Chúng tôi đã cảm nhận được ở mùa giải năm nay.

Để đạt đến đẳng cấp của Man City cần phải có nhiều thứ vào đúng vị trí và nhiều việc cần phải làm. Rõ ràng có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Có thể xuất hiện nhiều sự bất ổn và thiếu cân bằng trong đội hình. Đây là những vấn đề của câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X