Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng

Thứ Hai 30/11/2020 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.

Lampard tiếc nuối vì Chelsea không thắng Tottenham

Trận đấu tâm điểm vòng 10 Premier League 2020/21 giữa Chelsea vs Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Đoàn quân của Frank Lampard áp đảo hơn và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn so với đối thủ nhưng không thể ghi bàn.

Lampard tiếc nuối vì Chelsea không thắng Tottenham hình ảnh
Chelsea và Tottenham chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Sau trận  đấu, thuyền trưởng của Chelsea không giấu nổi sự tiếc nuối. Frank Lampard chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi tốt ngoại trừ tình huống suýt chút nữa biếu không cho Tottenham 1 bàn thắng ở những phút cuối. Chúng tôi áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng thật khó để khoan thủng hàng phòng ngự số đông lùi sâu của Tottenham.

Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu nhưng cũng phải ngăn chặn không cho Tottenham tổ chức những đợt phản công. Ai cũng hiểu họ rất nguy hiểm ở khoản này với những cầu thủ tấn công chất lượng. Chúng tôi đã làm tốt khi không cho họ thực hiện ý đồ của mình.

Nhìn chung, ngày hôm nay, toàn đội chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Hơi tiếc khi chúng tôi lại bộc lộ một số vấn đề ở khâu quyết định. Nhưng dù sao tôi cũng khá hài lòng với kết quả này. Các bạn thấy đấy, không ai trong đội hôm nay chơi tệ cả."

Chelsea cưa điểm với Tottenham sau trận derby nhạt
Không như mong đợi, cuộc đối đầu giữa hai ứng viên vô địch sáng giá cùng nằm ở thủ đô London tại vòng 10 Premier League mùa này đã diễn ra kém hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X