Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Chelsea vẫn chưa cùng đẳng cấp với Liverpool và Man City

Chủ Nhật 08/11/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Sheffield, Lampard vẫn khiêm tốn khi so sánh Chelsea với Liverpool và Man City.

 Chelsea đánh bại Sheffield

Chelsea dễ dàng đánh bại Sheffield Utd với tỉ số 4-1. Abraham, Chilwell, Thiago Silva và Werner ghi bàn giúp The Blues giành 3 điểm.

Ở trận đấu tối qua, các tân binh của Chelsea đều đã tỏa sáng. Qua đó, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge vận hành trơn tru và dễ dàng áp đảo Sheffield.

Lampard Chelsea vẫn chưa cùng đẳng cấp Liverpool và Man City hình ảnh
Lampard khiêm tốn khi so sánh Chelsea với Liverpool và Man City.

Sau trận đấu, Lampard khen ngọi các học trò. Song, chiến lược gia 42 tuổi vẫn khiếm tốn khi so sánh Chelsea với Liverpool và Man City, 2 đội bóng hàng đầu Premier League những năm qua.

"Tôi nghĩ màn tình diễn của chúng tôi hôm nay tốt nhất từ đầu mùa tới giờ. Mọi người đang nhìn vào vị trí của chúng tôi và sớm phân tích các bàn thua hoặc khi Chelsea không giành được chiến thắng. Tôi nghĩ các đối thủ mong chờ điều đó 

Chúng tôi đang ở một vị trí tương đối tốt. Nhưng Liverpool và Man City đã đặt ra một thước đo về đẳng cấp trong vài năm qua tại Premier League. Điều đó có nghĩa là bạn phải tốt trong mọi trận đấu và qua mỗi tuần. Và đó là khoảng cách mà chúng tôi phải thu hẹp với họ."

 

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 4-1 Sheffield
Cựu cầu thủ Chelsea, Frank Sinclair khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Sheffield.
Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh rất thích cuộc sống ở Chelsea sau khi tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng thuyết phục trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X