Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Everton, Lampard khuyên học trò chớ chủ quan

Thứ Hai 09/03/2020 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh bại Everton với tỉ số 4-0 vô cùng thuyết phục nhưng HLV Lampard vẫn hy vọng các học trò tiếp tục làm việc chăm chỉ và thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới.
Chelsea đã gieo sầu cho Ancelotti trong ngày chiến lược gia người Italia trở lại Stamford Bridge. Mason Mount và Pedro ghi bàn trong hiệp một trước khi Willian và Giroud liên tiếp nổ súng đầu hiệp hai để kết thúc sớm trận đấu.

Trước trận thắng Liverpool ở vòng 5 FA Cup, Chelsea chỉ thắng 2 trong 8 trận trước đó trên mọi đấu trường. Và dù The Blues đã có sự thay đổi về mặt phong độ, HLV Lampard vẫn mong muốn các học trò cố gắng hơn nữa vì phía trước còn nhiều gian nan.

Thắng đậm Everton, Lampard khuyên học trò chớ chủ quan hình ảnh

Thắng đậm Everton, Lampard khuyên học trò chớ chủ quan


“2 màn trình diễn vừa qua của chúng tôi rất tốt. Nhưng tôi đủ kinh nghiệm để biết rằng chúng tôi sẽ đến làm khách của Aston Villa, đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng và có nhiều cầu thủ tốt trong đội. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt như hôm nay mỗi tuần.

Chúng tôi đã có giai đoạn khởi đầu mùa giải tốt. Sau đó chúng tôi có những sự bất ổn. Làm gì có đội bóng nào ngoài Liverpool không bất ổn ở Premier League?

Dĩ nhiên tôi không chấp nhận những sự bất ổn này. Nhưng nó là điều có thể hiểu được trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ để chứng tỏ mình có thể kết thúc mùa giải này mạnh mẽ và có thể trở nên tốt hơn”.


Sao trẻ Gilmour được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên ở Premier League ở trận đấu vừa qua. Anh chơi rất ấn tượng ở hàng tiền vệ và đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

“Gilmour nhận bóng ở những khu vực khó trên sân. Nếu bạn không luân chuyển nó nhanh, đầu tiên là bạn sẽ làm chậm đường lên bóng của đội nhà. Tiếp theo, nếu bạn để mất bóng ở những vị trí này thì đội bóng sẽ phải đón nhận những tình huống nguy hiểm.

Các cầu thủ cần sự tự tin mới làm được như thế. Jorginho làm được và Gilmour cũng thế. Một trong những điều tôi hài lòng nhất về Billy là cậu ấy chơi tốt ở vị trí thấp và khi được đẩy lên cao trong hiệp hai, cậu ấy cũng xâm nhập vòng cấm và tạo ra được nguy hiểm.

Cậu ấy cho thấy mình có thể làm được nhiều nhiệm vụ. Đó là điều mà tôi thích khi cân nhắc điều chỉnh hàng tiền vệ của mình ở những thời điểm khác nhau”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X