Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard:" Chelsea sẽ vô địch Premier League"

Thứ Ba 08/03/2011 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng với Blackpool rạng sáng nay, khoảng cách giữa Chelsea với đội dẫn đầu Manchester Untied chỉ còn là 9 điểm và The Blues vẫn còn thi đấu ít hơn một trận. Vì vậy, người hùng của trận đấu là Frank Lampard tin rằng Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vô địch mùa này.

Sau chiến thắng 2-1 trước Manchester United giữa tuần trước, Chelsea lại được tiếp thêm động lực tại Premier League do đội đầu bảng MU tiếp tục sảy chân trên "thánh địa" Anfield khi để Liverpool đánh bại tơi tả với tỉ số 3-1. Chưa hết, Arsenal cũng để Sunderland cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân Emirates. Thi đấu muộn hơn so với những câu lạc bộ còn lại, Chelsea quyết tâm giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách trên sân của Blackpool nhằm "thổi lửa" vào cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Với tinh thần đang lên cộng với đẳng cấp vượt trôi, việc Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Blackpool với cú đúp của Frank Lampard cũng là kết quả không mấy bất ngờ.

Lampard đã tỏa sáng với cú đúp đưa Chelsea nuôi hi vọng trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này

Sau trận đấu, "người hùng" của Chelsea trong trận này là Frank Lampard khẳng định The Blues vẫn còn nguyên hi vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League:" Tất nhiên rồi, bạn phải tin vào điều đó. Đó là một bước tiến dài, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để làm được như hiện nay. Manchester United và Arsenal là những đội bóng mạnh và chúng tôi vẫn còn một khoảng cách nhỏ về điểm số với họ, nhưng hiện tại với những gì đang có, chúng tôi chẳng cần phải để ý đến họ mà chỉ cần tập trung vào những trận đấu sắp tới của chúng tôi. Nếu có thể tiếp tục giành chiến thắng trong mọi trận đấu thì chúng tôi sẽ có cơ họi vô địch, nhưng quả thực đó là một điều hết sức khó khăn. Thật tuyệt khi mục tiêu của chúng tôi hiện giờ là vô địch, chứ không phải chỉ cố gắng lọt vào top 4".

Tuy giành chiến thắng và tiếp tục nuôi dưỡng hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch khi những đối thủ mạnh như MU và Arsenal vừa sảy chân, thế nhưng không phải tất cả những thành viên của Chelsea đều vui mừng - điển hình là Drogba. "Voi rừng" đã gặp chấn thương trong pha va chạm với James Beattie trong hiệp hai của trận đấu và phải thay ra ở phút 55 bởi Salomon Kalou, và đó chúng chính là bước ngoặt trong trận đấu khi người đồng hương trẻ tuổi của Drogba đã thi đấu quá tốt tạo điều kiện cho Lampard hoàn tất cú đúp để đánh bại Blackpool.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Drogba vẫn chưa được công bố và dự kiến Chelsea sẽ đưa ra kết luận cuối cùng trong 48 giờ tới. HLV Ancelotti cũng không hé lộ gì nhiều về chấn thương của Drogba:" Didier đã gặp chấn thương và chúng tôi đều hi vọng cậu ấy sẽ ổn. Chúng tôi sẽ phải theo dõi chấn thương của cậu ấy trong hai ngày tới. Tôi vẫn chưa biết tình hình của cậu ấy ra sao nên chẳng thể nói trước được gì".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X