Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Chelsea sa sút không phải điều ngẫu nhiên”

Thứ Tư 30/12/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận sự thiếu vắng của Hakim Ziyech đã ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của Chelsea trong thời gian qua.

Chelsea sa sút

Chelsea mới bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Có bàn mở tỷ số trước do công Olivier Giroud song The Blues chỉ có 1 điểm sau pha lập công của Anwar El Ghazi trong hiệp 2.

Chelsea chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League với 3 trong đó là những thất bại trước Everton, Wolves và Arsenal. Trước đó, đội bóng thành London đã có chuỗi 9 trận bất bại tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Frank Lampard Chelsea sa sút không phải điều ngẫu nhiên hình ảnh
Lampard cùng Chelsea trải qua loạt trận bết bát

Lampard nhớ Ziyech

Sự sa sút của họ đến cùng lúc với chấn thương của tân binh Hakim Ziyech. Frank Lampard tin rằng Chelsea đã phải tìm một nguồn sáng tạo mới khi cựu thành viên Ajax nghỉ thi đấu và rất háo hức chào đón anh trở lại.

Thuyền trưởng The Blues nói khi được phóng viên hỏi về sự thiếu vắng của Ziyech: “Không phải ngẫu nhiên. Chúng tôi luôn dành sự tin tưởng cho Ziyech. Đó là người rất hiệu quả trong khả năng kiến tạo và ghi bàn.”

“Ziyech rất hữu ích với Chelsea. Chúng tôi đã từng thi đấu rất thoải mái cho đến khi cậu ấy chấn thương. Chúng tôi muốn chào đón cậu ấy trở lại. Dự kiến là Ziyech sẽ sung sức và tham dự trận đấu chủ nhật này với Man City.”

Hakim Ziyech
Ông tin sự vắng mặt của Ziyech có tác động đáng kể

Bất chấp kết quả đáng thất vọng của Chelsea trước Aston Villa, Lampard vẫn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông dành lời khen ngợi đặc biệt cho sao trẻ Callum Hudson-Odoi:

“Tôi thích màn trình diễn của Hudson-Odoi và khả năng chuyền bóng của cậu ấy trong hiệp 1. Những sự di chuyển và chạm bóng của cậu ấy rất tuyệt. Nhưng chúng tôi muốn chứng kiến những pha xử lý cuối cùng thật hiệu quả.”

“Nó nói lên đẳng cấp của những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Premier League. Cậu ấy có tiềm năng và sẽ còn tiến bộ.”

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X