Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Không mua sắm, Chelsea còn lâu mới bằng Liverpool!’

Thứ Tư 01/01/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tin rằng việc có được những bản hợp đồng mới sẽ là mấu chốt để họ thu hẹp khoảng cách với Liverpool trong tương lai.
 

Chelsea được phép chuyển nhượng


Hồi đầu mùa, FIFA đã ban hành lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ với Chelsea. Nhưng đến tháng 1, The Blues đã kháng cáo thành công. Họ có thể mua sắm ngay trong mùa đông này.

Chelsea đang nhắm đến một số bản hợp đồng lớn để củng cố đội hình. Lần lượt đó là Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Nathan Ake (Bournemouth), Timo Wener (RB Leipzig) hay Wilfried Zaha (Crystal Palace)…

Frank Lampard ‘Không mua sắm, Chelsea không bằng Liverpool!’ hình ảnh
Zaha và Sancho được Chelsea quan tâm


Lampard muốn có viện binh


Frank Lampard thừa nhận mục tiêu của mình là bắt kịp Liverpool, đội hiện đang dẫn đầu Premier League với 20 điểm hơn Chelsea, đội đứng thứ 4. Cựu tiền vệ lừng danh cho rằng cần có những sự mua sắm thông minh để đội bóng thành London vươn tới ngôi đầu.

“Đó phải là mục tiêu”, Lampard nói. “Án phạt cấm chuyển nhượng là một điều hiếm thấy. Nó đã cho ban huấn luyện cơ hội nhìn vào các cầu thủ, xem những gì chúng tôi có và nhìn vào lứa trẻ.”

“Điều đó thật tốt và càng ngày tôi càng thấy chúng tôi chơi tốt. Nhưng cũng có những lúc không như ý. Một khi chúng tôi có thể bắt đầu tăng cường những cầu thủ mới, các cầu thủ có thể trau dồi kinh nghiệm và trở nên tốt hơn.”

HLV Lampard
HLV Lampard mong sẽ có thêm tân binh chất lượng

“Chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách đó để đi lên. Dù vậy, chúng tôi có thể làm điều đó vào năm tới hay không, tôi không biết. Điều đó sẽ phụ thuộc vào công việc chúng tôi làm.”

“Tôi chắc chắn rằng đội bóng rất có tham vọng. Nhưng có quá nhiều biến số. Không chỉ cá nhân là ai mà họ có thể tạo ảnh hưởng đến cách chơi của chúng tôi hay không. Tôi có một ý tưởng rõ ràng về việc này.”

Lampard tiết lộ việc chuyển nhượng Chelsea sẽ là một nỗ lực hợp tác của nhiều thành viên. Ông nói thêm:

“Tôi có những cuộc trò chuyện rất thân thiết với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia, Giám đốc kỹ thuật Petr Cech và Scott McLachlan, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng. Họ biết những gì tôi muốn và rất cởi mở về điều đó.”

“Nếu tôi cảm thấy cần có thêm những gì trong tháng 1, tôi sẽ đề xuất và chúng tôi cùng nhau phối hợp. Đó là một nỗ lực chung.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X