Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Chelsea có thể lấy Liverpool làm hình mẫu’

Thứ Ba 03/03/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nghĩ rằng Chelsea có thể nhìn vào con đường trở lại đỉnh cao của Liverpool để học tập.

HLV trưởng The Blues nghĩ rằng đối thủ của họ ở vòng 5 FA Cup có thể là tấm gương noi theo.

Liverpool thống trị Premier League

Liverpool hiện đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở Premier League. 28 vòng đã qua, họ dẫn đầu với 22 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Chức vô địch dường như chỉ còn chờ ngày trao cho Liverpool.

Frank Lampard ‘Chelsea có thể lấy Liverpool làm hình mẫu’ hình ảnh
Liverpool tiến gần tới chức vô địch Premier League

Rạng sáng mai (4/3), đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ làm khách của Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

Lampard muốn Chelsea học tập

Liverpool chỉ về đích thứ 8 ở Premier League trong mùa giải đầu tiên của Klopp. Nhưng tới giờ, họ đã là thế lực của bóng đá Anh và châu Âu. Còn Chelsea, họ chưa thể thắng liên tiếp 2 trận từ tháng 11 và HLV Frank Lampard muốn học Liverpool về cách trở lại đỉnh cao.

“Chúng ta đã chứng kiến hành trình của Liverpool và đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc. Tôi nhớ họ đã từng là chủ đề của sự chế giễu nhưng bây giờ hành trình của đội bóng lại là biểu tượng.”

HLV Lampard tin Chelsea can 4 den 5 cau thu moi o He 2020
HLV Lampard muốn Chelsea học hỏi đối thủ

“Họ giờ là cỗ máy hoàn hảo cuốn trôi tất cả. Vì vậy, đây là một ví dụ có thể tham khảo xem công việc đang tiến triển như thế nào. Nó có thể mất thời gian và đằng sau một đội chiến thắng rất nhiều lần là rất nhiều mồ hôi và công sức từ mọi người tham gia, đó là những gì tôi đang cố gắng làm ở đây.”

“Sẽ có những lúc khó khăn, nhiều thời điểm khó khăn và tôi cùng các cầu thủ sẽ bị chỉ trích. Chúng tôi cần phải cứng rắn đối đầu. Một phần trong hành trình của họ bao gồm việc ký hợp đồng với một số cầu thủ tuyệt vời vào đúng thời điểm.”

“Những Virgil van Dijk và Alisson đều đang rất quan trọng với họ. Ưu điểm của họ là mang về các cầu thủ phù hợp với cách chơi, đúng thời điểm và thúc đẩy đội bóng.”

“Đây là một mô hình tuyệt vời trong những chi tiết như vậy. Nhưng tôi không muốn so sánh với chúng tôi bây giờ. Tôi không hề ảo tưởng nhưng điều tôi hiểu là đằng sau câu chuyện của họ là rất nhiều khó khăn mà họ đã làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X