Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Chelsea tiến bộ nhanh hơn dự kiến, nhưng…’

Thứ Hai 25/11/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang đi trước dự kiến một chút trong quá trình trẻ hóa ở mùa 2019-20.

Ít ai ngờ một đội hình trẻ trung của The Blues lại đang vững chắc trong tốp 4 song HLV trưởng của họ cũng không chủ quan.

Chelsea chơi hay hơn kỳ vọng


Hè này, HLV Maurizio Sarri dứt áo ra đi chỉ sau 1 năm, để lại Chelsea cùng án cấm chuyển nhượng 2 kỳ. Frank Lampard là người tiếp quản CLB và với vốn kinh nghiệm huấn luyện cũng chỉ 1 mùa, họ nhận phải nhiều hoài nghi.

Frank Lampard ‘Chelsea tiến bộ nhanh hơn dự kiến, nhưng…’ hình ảnh
Chelsea đang có thành tích tốt hơn dự kiến

Không được mua sắm, Lampard đặt niềm tin vào dàn cầu thủ trẻ sẵn có của Chelsea. Và ông đã sớm được đền đáp khi những người như Tammy Abraham hay Mason Mount nhanh chóng trưởng thành, chiếm suất đá chính tại sân Stamford Bridge.

Lampard có nhận xét


Ngay cả khi thua Man City 2-1 đêm thứ 7 vừa qua, Chelsea vẫn vững chắc ở vị trí thứ 4 của Premier League. Họ hơn đội xếp sau là Wolves tới 7 điểm khi giải mới chỉ trôi qua 13 vòng đầu tiên.

HLV Lampard
HLV Lampard nhắc nhở các học trò tiếp tục nỗ lực

Về Chelsea và thành quả có được, Lampard nói với trang web chính thức của CLB như sau: “Đó được coi là sự tiến bộ tích cực. Thật khó để nói về mục tiêu của tôi vào đầu mùa giải bởi trong tay là những cầu thủ từng chơi ở giải hạng Nhất mùa trước và những người còn chưa khi nào chơi cho đội 1.”

“Tôi hoàn toàn không rõ thực lực Chelsea ra sao. Tới lúc này, tôi đã thực sự hài lòng với rất nhiều thứ. Chúng tôi đã tiến xa hơn dự kiến. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh nếu bạn không duy trì phong độ, rút ra nhiều kinh nghiệm và tiến bộ hơn.”

“Suy nghĩ của tôi lúc này là: chúng tôi có thể thực sự hồi phục sau thất bại khi đã quen với chiến thắng hay không? Đó là một thách thức khác cho tất cả chúng tôi.”


Vào đêm thứ 4 tới, Chelsea sẽ làm khách của Valencia tại vòng bảng Champions League. Sau đó 3 ngày, họ trở lại Premier League và tiếp đón West Ham tới sân nhà.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X