Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chê Rafa Benitez thiếu thân thiện

Thứ Tư 22/05/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ “công thần” của Chelsea chia sẻ rằng, anh chưa bao giờ cảm thấy gần gũi với vị chiến lược gia người TBN – Rafa Benitez kể từ ngày ông này đến với sân Stamford Bridge.

 

Tay săn bàn số một trong lịch sử Chelsea nói: “Những HLV luôn thân thiện để cầu thủ có thể cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Tuy nhiên, Rafa Benitez thì không như vậy”.

Rafa Benitez
Rafa Benitez là một HLV thiếu thân thiện trong mắt Frank Lampard
“Ông ấy không phải kiểu HLV mà bạn có thể ngồi xuống và nói chuyện cùng. Giữa chúng tôi đã có vài cuộc trao đổi về tương lai và ông ấy khá thẳng thắn nói rằng chuyện đó chẳng liên quan gì đến ông ấy. Và đó là cách mà những buổi nói chuyện giữa chúng tôi kết thúc”.

 

“Ông ấy cũng không phải kiểu HLV có thể an ủi, động viên học trò. Tôi không nói như vậy là có gì sai. Cũng có những HLV giống như ông ấy, ví dụ như Fabio Capello thời còn dẫn dắt ĐT Anh”, Lampard cho biết thêm.

 

Mặc dù tiết lộ rằng Rafa Benitez không phải người dễ ưa, tuy nhiên, Lampard cũng rất tôn trọng vị chiến lược gia người TBN vì những gì mà ông đã mang lại cho Chelsea từ ngày về nhận chức tại Stamford Bridge. Lampard chia sẻ: “Rafa Benitez là một HLV chuyên nghiệp. Ông ấy chuẩn bị rất tốt cho mỗi trận đấu. Việc trở thành HLV tạm thời giữa mùa giải là điều không hề dễ dàng nhưng Benitez đã làm rất tốt công việc của mình và đem về cho Chelsea một chức vô địch”.

 

Ngay trong tuần này, Rafa Benitez sẽ chính thức chia tay với Chelsea – trước tour du đấu Mỹ. Và Lampard đang rất mong mỏi vào một cuộc tái ngộ với ông thầy cũ đáng kính – Jose Mourinho. “Mourinho là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc chung. Hi vọng ông ấy sẽ trở lại Chelsea” – Lampard nói.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X