Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chày cối bảo vệ Kepa sau sai lầm khó tin trước Liverpool

Thứ Hai 21/09/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng bảo vệ Kepa sau khi thủ thành này mắc sai lầm ngớ ngẩn mang lại cho Liverpool bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 đêm qua.
Kepa đã mắc một sai lầm không thể tệ hại hơn trước Liverpool. Anh bị Mane cắt đường chuyền ngay trong vòng cấm và không có cơ hội để sửa sai. Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 và đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng có điểm của The Blues trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Kepa đã bị chỉ trích thường xuyên vì phong độ tệ hại kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí 72 triệu bảng năm 2018. Ở vòng đấu đầu tiên, Kepa cũng chơi không tốt khi để cú sút cầu âu của Leandro Trossard đi vào lưới Chelsea đầy dễ dàng.
Sau khi chứng kiến cậu học trò Kepa mắc sai lầm liên tục, HLV Lampard không hề nổi giận mà vẫn kiên quyết bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha đến cùng.

Lampard chày cối bảo vệ Kepa sau sai lầm trước Liverpool hình ảnh

Lampard chày cối bảo vệ Kepa sau sai lầm khó tin trước Liverpool


“Công việc của tôi là cố gắng mang lại cho Kepa sự tự tin. Đó là một sai lầm rõ ràng và Kepa chấp nhận rằng cậu ấy đã mắc lỗi”.

Lampard cũng xác nhận thủ thành dự bị Caballero sẽ bắt chính ở trận đấu thuộc vòng 3 Carabao Cup gặp Barnsley. Dù vậy, chiến lược gia người Anh cũng thừa nhận đó là điều đã được lên kế hoạch chứ không xuất phát từ sai lầm mới nhất của Kepa.

“Tôi có thể nói rằng Caballero sẽ thi đấu và tôi xác định cậu ấy sẽ chơi trận đấu tại Carabao Cup ngay cả trước trận đấu hôm nay.

Kepa là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy đã mắc 2 sai lầm, 1 sai lầm rõ ràng hôm nay và 1 trước Brighton. Cậu ấy đang nhìn lại những sai lầm này một cách nghiêm túc.

Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc, đó là quy luật của bóng đá. Các cầu thủ cần được ủng hộ, nhất là sự ủng hộ từ tôi. Tôi sẽ trao điều đó cho mọi cầu thủ.

Kepa cần phải tiếp tục nỗ lực. Không ai cố gắng mắc sai lầm trong bóng đá cả, đó chỉ là bản chất của trận đấu. Bạn phải mạnh mẽ, phải tiếp tục nỗ lực và đó là tình cảnh của Kepa lúc này”.

Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên...
Kết quả Chelsea vs Liverpool link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Liverpool 0-2 vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Chelsea vs Liverpool hôm nay.
Điểm nhấn Chelsea 0-2 Liverpool: Mane tỏa sáng, Thiago ra mắt
Cú đúp của Sadio Mane đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Chelsea và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X