Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng chào đón một huyền thoại khác trở về Chelsea

Thứ Bảy 14/12/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh trước thềm trận đấu với Aston Villa ở vòng 15 Premier League, trong ngày Stamford Bridge sẽ chứng kiến màn tái ngộ của cựu trung vệ đội trưởng John Terry.

Không chỉ Jose Mourinho với ngày về Old Trafford trong trận đại chiến MU vs Tottenham, vòng 15 Premier League giữa tuần này sẽ còn được chứng kiến thêm một màn tái ngộ cảm xúc khác trên sân Stamford Bridge ở thủ đô London.

Chelsea nghênh đón Aston Villa, cũng như đồng thời chào mừng sự trở lại mái nhà xưa đã gắn bó suốt 19 năm vinh quang của John Terry, cựu trung vệ đội trưởng huyền thoại hiện giờ đang đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV cho đối thủ bên kia chiến tuyến.

HLV Frank Lampard nói về John Terry ngày trở lại Chelsea hình ảnh
HLV Frank Lampard nói về John Terry ngày trở lại Chelsea

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng hồ hởi khi chuẩn bị gặp lại người đồng đội cũ thân thiết. Nhà cầm quân trẻ người Anh chia sẻ: “Tôi vốn đã đối đầu với cậu ấy đến ba lần năm ngoái ở giải hạng nhất khi còn dẫn dắt Derby County, bao gồm cả trận play-off tranh suất thăng hạng.”

“Vậy nên tôi nghĩ chuyện cũng sẽ chẳng có nhiều điều khác biệt đối với mình sắp tới đây, tất nhiên ngoại trừ việc tôi đã chuyển sang Chelsea và John chuẩn bị trở về Stamford Bridge gặp lại đội bóng cũ. Chắc chắn rồi, cậu ấy sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ chúng tôi cũng như các CĐV nhà.”

“Ai cũng phải ngã mũ tôn trọng John bởi vì cậu ấy chính là người đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Chelsea. Bản thân cậu ấy cũng sẽ rất xúc động khi bước ra Stamford Bridge thêm một lần nữa và nhận về tình cảm của người hâm mộ trên khán đài. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với mọi thứ tốt đẹp như thế.”

Aston Villa vừa mới xuất sắc thủ hòa 2-2 với Manchester United ngay tại Old Traffod, nhưng kết quả đó vẫn chưa thể giúp đội bóng thành Birmingham cải thiện vị trí thứ 15 vốn cận kề điểm số với nhóm cầm đèn đỏ hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X