Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chán ngấy Kepa, thuyết phục Chelsea thay thế sao MU

Thứ Ba 04/02/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh có buổi họp mặt với ban lãnh đạo CLB để đưa ra quyết định về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha.

Frank Lampard đang muốn nhận được sự đồng thuận từ giới chủ sân Chelsea trong việc bán Kepa Arrizabalaga vào mùa hè này. HLV người Anh khẳng định trước ban lãnh đạo đã hết kiên nhẫn với thủ môn người Tây Ban Nha sau hơn sáu tháng làm việc vừa qua.

Lampard chán ngấy Kepa, thuyết phục Chelsea thay thế bằng sao MU hình ảnh
Kepa Arrizabalaga

Để chuẩn bị cho sự ra đi của người gác đền 25 tuổi, Lampard đã “khoanh vùng” ba cái tên làm mục tiêu theo đuổi bao gồm Nick Pope (Burnley), Vicente Guaita (Crystal Palace), Nick Pope (Burnley) và Dean Henderson (Manchester United, cho mượn ở Sheffield).

Ở trận hòa Leicester City cuối tuần vừa rồi, Lampard đã sắp xếp Willy Caballero bắt chính thay vì Kepa, dấy lên đồn đoán về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa đôi bên. Tuy nhiên, cựu tiền vệ huyền thoại 41 tuổi cũng bác bỏ thông tin này, đồng thời chia sẻ:

"Đây là quyết định không hề dễ dàng và khiến tôi phải suy nghĩ khá nhiều. Tất cả chúng tôi tập luyện cùng nhau và luôn rất thân thiết. Lần này, tôi tin Willy, cậu ấy rất chuyên nghiệp và xứng đáng được trao cơ hội. Về phần Kepa, cậu ấy hiểu sự lựa chọn của tôi để tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa.”

Lampard chán ngấy Kepa, thuyết phục Chelsea thay thế sao MU hình ảnh 2
Dean Henderson

Kepa gia nhập Chelsea vào hè 2018 từ Athletic Bilbao với mức giá kỷ lục thế giới cho một thủ môn - 71,6 triệu bảng và sau khoảng một năm rưỡi gắn bó với sân Stamford Bridge, người gác đền sinh năm 1994 đã có tổng cộng 85 trận khoác áo đội bóng thủ đô London.

Tuy vậy, phong độ mùa này của Kepa không thực sự ấn tượng và thậm chí có chiều hướng sa sút trông thấy. Sau 24 trận đấu ra sân bắt chính tại Premier League, anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 24 lần và đạt tỷ lệ cứu thua thấp nhất giải đấu.

Bên cạnh phương diện chuyên môn, Kepa còn có vấn đề về cá tính gây lục đục nội bộ và là lý do khiến Lampard muốn tống tiễn càng sớm càng tốt. Ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh năm ngoái, anh từng khiến cựu HLV Maurizio Sarri nổi điên tức giận vì một mực từ chối thay người bất chấp chấn thương.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X