Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Ziyech

Thứ Hai 07/12/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard xác nhận tiền vệ Ziyech đã gặp chấn thương gân kheo và chưa rõ thời gian cụ thể sẽ phải rời xa sân cỏ.

Ziyech chưa hẹn ngày trở lại

Chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds Utd trở nên không trọn vẹn khi Hakim Ziyech dính chấn thương và phải rời sân sớm. Cụ thể, sau tình huống phối hợp với đồng đội dẫn tới bàn gỡ hòa của Giroud, số 22 bên phía Chelsea nằm sân và tỏ ra đau đớn.

Anh lập tức được rút ra khỏi sân nhường chỗ Pulisic. Mới đây, Lampard xác nhận Ziyech dính chấn thương gân kheo và chưa hẹn ngày trở lại.

Dính chấn thương, Ziyech chưa hẹn ngày trở lại hình ảnh
Ziyech chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương gân kheo ở trận gặp Leeds Utd.

Thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ: "Kết quả kiểm tra ban đầu kết luận Ziyech dính chấn thương gân kheo. Hiện tại vẫn chưa thể biết được cậu ấy sẽ phải nghỉ bao lâu. Chúng tôi cần theo dõi thêm trong những ngày tới để nắm được tình hình cụ thể. Thật sự đây là thông tin đáng thất vọng với Chelsea trong giai đoạn khốc liệt này."

Trước Ziyech, một trụ cột khác của Chelsea là Pulisic cũng dính chấn thương gân kheo và mất tới 1 tháng để trở lại sân cỏ. Phía trước Chelsea là lịch thi đấu vô cùng khốc liệt với tần suất khoảng 3-4 ngày 1 trận. Nếu cầu thủ 27 tuổi phải nghỉ dài hạn, The Blues chịu tổn thất không hề nhỏ.

Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Hakim Ziyech nói gì khi được so sánh với Eden Hazard?
Tiền vệ Hakim Ziyech cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với Eden Hazard, song anh thừa nhận mình phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp như cầu thủ người...
Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...
Ghi bàn sòn sòn, Giroud bất ngờ hứng chịu chỉ trích
Giroud bất ngờ phải hứng chịu những lời chê bai từ cựu danh thủ Owen bất chấp việc chân sút người Pháp đang có phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X