Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cảnh báo Kepa: ‘Đừng tưởng đắt tiền là được ưu ái!’

Thứ Sáu 14/02/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nhắc nhở Kepa Arrizabalaga rằng những cầu thủ đắt giá như anh vẫn có thể dự bị như thường.

HLV trưởng Chelsea hài lòng với thái độ của thủ môn người Tây Ban Nha khi phải ngồi dự bị, nhưng để ngỏ khả năng anh trở lại bắt chính.

Kepa ngồi dự bị


Hè năm 2018, Chelsea gây sốc khi chi tới 72 triệu bảng (80 triệu euro) phá vỡ hợp đồng của Kepa với Athletic Bilbao. Cầu thủ sinh năm 1994 lập tức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục của Alisson tới Liverpool trước đó không lâu.

Frank Lampard cảnh báo Kepa ‘Đừng tưởng đắt tiền là ưu ái!’ hình ảnh
Kepa phải ngồi dự bị trước Leicester

Thời gian trôi qua đã hơn 1 năm rưỡi, vị thế của Kepa hiện đã thay đổi. Phong độ thất thường mùa này khiến tuyển thủ Tây Ban Nha phải ngồi dự bị trước Leicester City cách đây 2 tuần nhường chỗ cho Willy Caballero.

Chưa chắc ngày trở lại


Đang có tin Chelsea nhắm đến một số mục tiêu thay thế Kepa. Khi được hỏi liệu thủ môn số 1 của The Blues từ đầu mùa trước đến nay có trở lại trước Man United vào đêm thứ 2 tới, Frank Lampard mỉm cười và nói trong một cuộc họp báo: “Tôi đã có quyết định. Bạn sẽ thấy vào thứ 2 tới.”

Lampard
Lampard có lời nhắn gửi tới học trò

Ông nói thêm: “Phản ứng của cậu ấy là rất tốt, như tôi mong đợi. Kepa đã tập luyện chăm chỉ với sự khiêm tốn. Tôi đã không có nhiều cuộc trò chuyện với cậu ấy trong tuần này và đó sẽ là quyết định tôi đưa ra.”

“Tôi không muốn nghĩ đến giá cả, đó không phải vấn đề khi bạn đến một CLB nào đó. Quan trọng là ở cách thể hiện từ tập luyện tới thi đấu.”

Khi phóng viên đặt giả thiết rằng mình đã ‘dằn mặt’ Kepa, Lampard trả lời: “Tôi sẽ không nói điều đó. Tôi không nhất thiết phải làm việc đó. Tôi nghĩ rằng tôi đã nói xung quanh trận đấu với Leicester rằng tôi chọn đội hình dựa theo phong độ, vì vậy nó chỉ là một lựa chọn vào ngày hôm đó.”

“Tôi biết các thủ môn hơi khác so với mọi người. Nhưng tôi muốn mọi người phản ứng mọi lúc để được chú ý. Tôi biết cảm giác của Kepa như thế nào. Mọi cầu thủ đều phải trải qua, có lẽ chỉ duy nhất Lionel Messi là không, hoặc thêm Cristiano Ronaldo.”

“Tôi đã nếm trải nó trong sự nghiệp của mình nhiều lần, đó là một phần của một cầu thủ bóng đá và bạn phải thể hiện tính cách trong những khoảnh khắc nhỏ. Tôi hài lòng với phản ứng đã chứng kiến.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X