Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cảnh báo Kepa sau sự xuất hiện của Edouard Mendy

Thứ Tư 23/09/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã đưa ra lời cảnh báo về việc Kepa cần quyết tâm hơn nữa mới có thể giành vị trí số một nơi khung gỗ của Chelsea.

Lampard cảnh báo Kepa

Phong độ thiếu thuyết phục của Kepa khiến anh nhận được sự chỉ trích từ các CĐV. Trong suốt thời gian qua, thủ môn sinh năm 1994 chưa chứng minh được xứng đáng với mức giá 71.5 triệu Bảng Chelsea bỏ ra để có được sự phục vụ của anh.

Mùa trước, thành tích Kepa đội sổ trong số những thủ môn ra sân trên 25 trận tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Mới đây nhất, anh tiếp tục mắc sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 0-2 trước Liverpool.

 Lampard cảnh báo Kepa hình ảnh
Vị trí của Kepa tại Chelsea đang trở nên lung lay.

Dù không trách móc Kepa sau sai lầm vừa qua, Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo thủ thành 26 tuổi. Với việc Chelsea gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Edouard Mendy, vị trí của thủ môn người Tây Ban Nha đang báo động.

Lampard cho biết:

"Chúng tôi đưa về Mendy để tạo ra sự cạnh tranh. Cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ Chelsea sẽ trở nên khốc liệt hơn. Kepa cần chấp nhận với điều này.

Thách thức cho Kepa đã tới. Cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ và chiến đấu cho vị trí cùa mình. Kepa cần cải thieenjm Sự cạnh tranh là điều cần thiết trong bóng đá. Cơ hội cho tất cả vẫn ở phía trước."

Trước đó, Lampard xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes với giá 22 triệu Bảng. Thủ môn 28 tuổi đã đến London để kiểm tra y tế và sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập The Blues.

Sự tự tin của Kepa đã giảm sút và cách chơi của Chelsea khiến anh khổ sở hơn
Kepa Arrizabalaga là một thủ môn vẫn còn quá trẻ. Chưa kể, chuyện phong độ của một cầu thủ trở nên bất ổn khi phải thay đổi môi trường thi đấu vốn đã từng diễn...
Shearer sốc nặng khi Lampard vẫn còn tin tưởng Kepa
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Lampard nên chiêu mộ một thủ thành mới thay thế Kepa sau thảm họa mà cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gây ra ở trận đại chiến...
Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.
Lampard xác nhận Chelsea đón thủ môn mới
Frank Lampard xác nhận thủ môn Edouard Mendy sẽ tới Chelsea kiểm tra y tế và sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Stamford Bridge trong ít ngày tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X