Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cảnh báo Hudson-Odoi sau nghi án cưỡng bức

Thứ Bảy 20/06/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea cảnh báo cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi sau khi cầu thủ này bị cảnh sát triệu tập trong thời gian qua.
Như đã biết, ngôi sao trẻ đang lên của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã vướng vào một nghi án cưỡng bức hồi cuối tháng 5. Theo đó, anh đưa một phụ nữ quen trên mạng về nhà và cả hai đã có những xô xát.

Cô gái trẻ cáo buộc Callum Hudson-Odoi tội cưỡng bức. Tuy nhiên, khi cảnh sát triệu tập cả hai thì mọi chuyện đã được giải quyết. Có vẻ như cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea không hề vi phạm pháp luật.

Mặc dù sự việc đã trôi qua nhưng HLV Frank Lampard vẫn có những nhắc nhở dành cho cầu thủ này. Chia sẻ với báo giới, ông nói: “Tôi rất vui mừng vì học trò không vi phạm pháp luật. Đó là điều mà tôi lo lắng nhất.

Chelsea Lampard cảnh báo Hudson-Odoi sau nghi án cưỡng bức hình ảnh
Hudson-Odoi bị dính vào nghi án cưỡng hiếp

Tôi thông cảm với các cầu thủ trẻ. Chúng ta không phải là thiên thần và sẽ có những lúc mắc sai lầm, nhất là khi còn ở lứa tuổi đó. Nhưng tôi vẫn phải nói chuyện với cậu ấy. Callum Hudson-Odoi đã học được một bài học từ những chuyện như vậy”.

Tuy không phạm pháp nhưng Callum Hudson-Odoi đã vi phạm điều luật cách ly của Anh. Thời điểm đó, mọi người vẫn được yêu cầu ở trong nhà của mình và hạn chế tiếp xúc. Việc đón một người khác vào nhà là trái luật, nhưng không có hình phạt cụ thể nào được đưa ra.

Chelsea của Lampard và Hudson-Odoi sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi nghỉ dịch vào ngày 21/6 lúc 22h15 (giờ Việt Nam). Đối thủ của họ sẽ là Aston Villa, một đội đang cạnh tranh suất trụ hạng. Hiện The Blues đang xếp thứ 4 ở giải Ngoại hạng Anh và hơn Man Utd 2 điểm. Đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu ở vòng này.

Hữu Doãn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X