Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cảnh báo fan ngừng mơ mộng

Chủ Nhật 06/12/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng, nhưng HLV Frank Lampard tỏ ra rất thận trọng trong cuộc đua vô địch.
 

Lampard chưa nghĩ đến ngai vàng
 


Tạm thời chiếm ngôi đầu bảng trong lúc các lượt trận ngày Chủ nhật chưa diễn ra, Chelsea tiếp tục đem đến niềm vui cho người hâm mộ của mình. Rạng sáng nay, họ vượt qua Leeds với tỷ số 3-1, dù sớm bị đối phương vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của người cũ Patrick Bamford.
 
Chia sẻ sau trận thắng quan trọng, HLV Frank Lampard cho biết: “Không có gì sai khi các CĐV đã nghĩ đến chức vô địch. Thật tuyệt vời khi chào đón người hâm mộ quay trở lại, sự ủng hộ của họ có ý nghĩa quan trọng với toàn đội. Bạn có thể thấy niềm vui của họ khi chúng tôi giành ngôi đầu bảng.

Ket qua Chelsea vs Leeds 6/12: Giroud con dau dau cua Lampard
HLV Frank Lampard và Chelsea đang bay cao ở mùa giải này

Nhưng mùa giải vẫn còn rất dài, và câu hỏi phía trước là làm thế nào để chúng tôi duy trì được phong độ ổn định, cải thiện khả năng. Tôi tin rằng Chelsea vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện và tiến bộ trước những trận đấu khó khăn tiếp theo. Đây mới là tháng 12 thôi và vẫn còn một chặng đường dài.

Tôi sẽ tận hưởng trận đấu này và tự thưởng một ly rượu nhỏ, nhưng tôi hiểu rằng Chelsea cần giữ đôi chân mình trên mặt đất. Dù vậy, chiến thắng này rất quan trọng khi Leeds đã thể hiện họ là một đội bóng xuất sắc. Chelsea đã thể hiện được nhiều điều tích cực cho đến thời điểm này của mùa giải và đang đi đúng hướng.

Tôi rất hạnh phúc với các cầu thủ. Nhưng ở Chelsea, ở bóng đá cấp độ này, sẽ luôn có sự nghi ngờ hướng về phía bạn.” 

Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Giroud lại nổ súng, Chelsea hạ sát tân binh Leeds
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Chelsea với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội vẫn dễ dàng có chiến thắng ngược để lại vươn lên vị trí số 1 trên BXH...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X