Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để cạnh tranh vô địch, Chelsea cần nhiều tân binh hơn 1 mình Ziyech"

Thứ Bảy 28/03/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jiri Jarosik tỏ ra ấn tượng với khởi đầu của Lampard ở Chelsea nhưng cho rằng chiến lược gia người Anh cần chiêu mộ thêm tân binh nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải sau.
Trước khi Premier League tạm hoãn, đội đầu bảng Liverpool đã có nhiều hơn Chelsea tới 34 điểm. Hiện tại, The Blues đang lâm vào một cuộc chiến để bảo vệ ngôi top 4 của mình trước một loạt những đội bám đuổi phía sau.

Jarosik ấn tượng với những gì Lampard đã thể hiện nhưng mong muốn Chelsea dấn sâu hơn vào thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ những cầu thủ như Sancho hay Chilwell.

Để cạnh tranh vô địch, Chelsea cần nhiều hơn 1 mình Ziyech hình ảnh

"Để cạnh tranh vô địch, Chelsea cần nhiều hơn 1 mình Ziyech"


Sau khi Chelsea không chiêu mộ được cầu thủ nào vào tháng Một và mùa hè năm ngoái, Jarosik cho rằng Lampard sẽ cần thêm tân binh nếu muốn cạnh tranh vô địch.

“Bước từ Derby tới Chelsea, ông ấy phải đón nhận những áp lực khác nhau. Chelsea là 1 trong những đội bóng lớn nhất thế giới nên công việc này không hề dễ dàng.

Ngay từ đầu, Lampard đã bị đẩy vào tình cảnh khó khăn vì không thể chiêu mộ thêm tân binh. Họ phải sử dụng một đội hình trẻ. Nếu họ muốn cạnh tranh danh hiệu, tôi nghĩ họ cần những cầu thủ kinh nghiệm hơn bởi vì Premier League là một giải đấu khó khăn.

Họ đã bắt đầu chơi thiếu ổn định, điều có thể hiểu được với những cầu thủ trẻ và chất lượng của giải đấu này. Nhiều cầu thủ đã trở lại Chelsea từ những CLB nhỏ hơn sau khi hết hạn cho mượn. Nhưng tôi nghĩ Chelsea cần phải trinh sát kỹ càng hơn trước kỳ chuyển nhượng hè vì họ chưa chiêu mộ được ai cả.

Tôi nghĩ họ cần nhiều hơn 1 cầu thủ là Hakim Ziyech. Bởi vì họ cần một hàng dự bị có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ cần phải mạnh mẽ hơn để thắng các trận đấu lớn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X