Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Lampard cần sự ủng hộ từ Chelsea để thành công rực rỡ!”

Thứ Sáu 15/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý cũ Shay Given đánh giá cao những gì Frank Lampard đang làm ở Chelsea trong mùa giải đầu tiên.

HLV thủ môn tại Derby hy vọng cựu danh thủ 42 tuổi sẽ được trao nhiều sự ủng hộ tại The Blues để thành công hơn.

Lampard để lại ấn tượng

Sau khi Maurizio Sarri tới Juventus, Chelsea đã mời Frank Lampard trở lại tiếp quản ghế HLV trưởng. Huyền thoại của sân Stamford Bridge quyết định trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Callum Hudson-Odoi và Billy Gilmour…

Frank Lampard cần sự ủng hộ từ Chelsea để thành công rực rỡ! hình ảnh
HLV Lampard bước đầu thành công ở Chelsea

Những cái tên trên đã góp sức giúp Chelsea có vị trí thứ 4 tại Premier League và lọt vào vòng tứ kết FA Cup, vòng 1/8 Champions League trước khi mùa giải tạm hoãn vì virus corona.

Trợ lý cũ khen ngợi

Given tin rằng Lampard đã không được công nhận xứng đáng với những gì ông đã làm được. HLV thủ môn của Derby, nơi cựu tiền vệ người Anh từng dẫn dắt mùa trước nói:

“Lampard đến Derby và thực sự tạo ảnh hưởng. Bạn có thể nói rằng anh ấy đã làm tốt từ ngày đến đó. Lúc này, anh ấy ở Chelsea trong một giai đoạn chuyển tiếp, nhưng tất cả những cầu thủ được trao niềm tin đều rất tuyệt vời.”

cau thu chelsea an mung
Trợ lý cũ hy vọng Lampard thành công hơn nữa

“Mọi người quên rằng Lampard đã phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng và chứng kiến Eden Hazard - một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ra đi vào mùa hè. Làm được như anh ấy ở Chelsea đã là rất tuyệt vời.”

“Hy vọng Lampard sẽ ở đó trong nhiều năm. Thật tuyệt vời khi thấy một HLV trẻ như vậy được trao cơ hội và hy vọng anh ấy có thể tiếp tục cải thiện, tốt hơn nữa. Đó là một huyền thoại của Chelsea khi còn là cầu thủ và đang hướng tới huyền thoại Chelsea với tư cách HLV.”

“Ý chí làm việc và cống hiến của anh ấy là không thể tin được. Hy vọng anh ấy có được sự ủng hộ cần thiết để thành công rực rỡ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X