Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia đặt nhiệm vụ cho Lampard tại Chelsea

Thứ Năm 04/07/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, trọng trách dành cho huyền thoại Frank Lampard sẽ rất nặng nề ở CLB cũ.


Lampard cần làm gì trong mùa bóng đầu tiên?

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Jamie Redknapp – cũng là người anh em họ của Lampard, đã chỉ ra những nhiệm vụ mà tân HLV Chelsea cần hoàn thành trong mùa giải đầu tiên.
Redknapp cho biết: “Mục tiêu sẽ là lọt vào Top 4, nhưng Chelsea cần phải thực tế. Sẽ có những thời điểm trong mùa bóng mà Chelsea gặp khó khăn, bởi sự ra đi của Eden Hazard. Đó là tổn thất lớn đối với họ.

Không quan trọng HLV của Chelsea là ai, Pep Guardiola hay Jose Mourinho. Bất cứ ai cũng sẽ gặp rắc rối lớn nếu không có những cầu thủ chất lượng. Bởi vậy, nếu họ có thể vào Top 4 mùa giải tới, đó là một thành tích đáng nể. Sau đó, CLB có thể bổ sung lực lượng khi lệnh cấm chuyển nhượng được tháo gỡ.

Chuyên gia đặt nhiệm vụ cho Frank Lampard tại Chelsea hình ảnh

HLV Frank Lampard cần đưa Chelsea lọt vào Top 4


Frank được bổ nhiệm là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh ấy, nhưng đó cũng là cơ hội của Chelsea. CLB cần một người có thể ổn định phòng thay đồ, khi cầu thủ giỏi nhất đã ra đi và bị cấm chuyển nhượng. Sẽ cần thời gian cho những sự thay đổi, nhưng Frank sẽ làm được.

Mọi người có ý kiến của họ, vài người cho rằng đây là thời điểm quá sớm để Frank ngồi vào chiếc ghế dẫn dắt Chelsea. Nhưng với một người như Frank, anh ấy biết rõ các trận đấu, đã làm việc với những chiến lược gia hàng đầu thế giới, đây là thời điểm thích hợp của anh ấy. Các cầu thủ sẽ tôn trọng Frank, và sự kiên nhẫn sẽ là chìa khoá”
– Jamie Redknapp chia sẻ về HLV Frank Lampard.

Lampard hứa hẹn điều gì trong ngày nhậm chức HLV Chelsea?
Sau khi nắm quyền tại Chelsea, Frank Lampard nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp các tài năng trẻ vào đội hình mình tiếp quản.
Tiết lộ: Chelsea trả lương Lampard không bằng 2 đội mạt hạng
Theo những thông tin mà tờ The Sun tiết lộ, mức lương mà tân HLV Frank Lampard nhận được từ Chelsea còn ít hơn 2 đồng nghiệp tại West Ham và Southampton.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X