Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chê bai hàng công Chelsea sau trận thua tai hại Bournemouth

Thứ Hai 16/12/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard rất giận dữ khi các cầu thủ tấn công của Chelsea không chơi mạo hiểm và cuối cùng bị Bournemouth đánh bại ngay tại Stamford Bridge.
Bournemouth đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Chelsea cuối tuần qua. Điều đó khiến cho The Blues tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Ở trận đấu này, hàng công Chelsea đã gây thất vọng lớn khi không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Và Lampard đã lên tiếng phàn nàn về các cầu thủ tấn công của Chelsea hiện tại.

HLV Lampard chê bai hàng công Chelsea sau trận thua Bournemouth hình ảnh

Lampard chê bai hàng công Chelsea sau trận thua tai hại Bournemouth


“Tôi không nghĩ đây là vấn đề do tập luyện. Đội hình của chúng tôi đủ tài năng để phá vỡ những kết cấu phòng ngự lùi sâu. Đầu tiên, chúng tôi phải cố gắng tạo ra sự khác biệt thay vì chơi an toàn. Nhưng khi cơ hội đến, chúng tôi phải tận dụng được. Trước Bournemouth, chúng tôi không làm tốt cả 2 việc này.

Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian bên sân của họ. Nhưng chúng tôi cần thứ ma thuật đó trên hàng công. Chúng tôi biết mình sẽ thủng lưới nhiều và đó cũng là bản chất của Premier League thời nay.

Nhìn Liverpool xem. Họ đang bay cao nhưng cũng không giữ sạch lưới quá nhiều. Rõ ràng chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn hơn. Bước vào trận đấu với Bournemouth, chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội mà không thể tận dụng thành công”.


Chuỗi trận tệ hại của Chelsea khiến họ bị Tottenham thu hẹp khoảng cách từ 12 điểm xuống chỉ còn vỏn vẹn 3 điểm. Cuối tuần này, Mourinho sẽ trở lại Stamford Bridge trên cương vị HLV Spurs. Và một chiến thắng sẽ giúp “Gà trống” vươn lên giành lấy vị trí thứ 4 ngay trước mũi Chelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X