Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tối thiểu Norwich, Lampard ca ngợi người hùng của Chelsea

Thứ Tư 15/07/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã ca ngợi người hùng Giroud khi cầu thủ người Pháp ghi một bàn thắng quan trọng giúp Chelsea đánh bại Norwich và bứt phá trong cuộc đua top 4 mùa này.
Giroud đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Norwich. Nhờ vậy, Chelsea vẫn đang nắm thế chủ động trong cuộc đua top 4 năm nay.

Sau khi bị Sheffield United đánh bại với tỉ số 0-3 bẽ bàng ở vòng đấu trước, Chelsea tưởng như sẽ bị bay khỏi top 4. Nhưng rồi Leicester và Man United đều sảy chân giúp họ giữ vững vị trí thứ 3 trong tay.

Thắng tối thiểu Norwich, Lampard ca ngợi người hùng Giroud hình ảnh

Thắng tối thiểu Norwich, Lampard ca ngợi người hùng của Chelsea


Chelsea rất cần chiến thắng ở những vòng đấu cuối để duy trì lợi thế về mặt điểm số so với 2 đối thủ bám đuổi phía sau bởi hiệu số bàn thắng bại của họ thua kém hoàn toàn. Và HLV Lampard đã lên tiếng ca ngợi Giroud sau đóng góp cực kỳ quan trọng đêm qua.

“Giroud luôn đem đến cho bạn một khát khao lọt vào đội hình chính của đội bóng. Chúng tôi đã có một vài cơ hội không rõ ràng ở khu vực trung lộ. Và đó là lúc để Giroud chứng tỏ khả năng của cậu ấy.

Giroud đã ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy chưa bao giờ mang lại cho tôi vấn đề và luôn luôn tập luyện nghiêm túc. Thái độ chuyên nghiệp của cậu ấy là điều tốt cho đội bóng”.


Ở Chelsea mùa này, Giroud đã phải tập quen với băng ghế dự bị. Anh chỉ được ra sân 20 lần và suýt rời đi hồi tháng Một. Nhưng mọi thứ đang thay đổi chóng mặt khi Giroud giờ là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền đạo của Chelsea, hơn hẳn cầu thủ trẻ đang chơi tậm tịt là Tammy Abraham.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X