Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ca ngợi Man City, tiết lộ vụ mua hụt Haaland

Thứ Bảy 20/05/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã dành những lời khen cho Man City trước thềm trận đối đầu cuối tuần này, đồng thời tiết lộ về vụ mua hụt Erling Haaland trong quá khứ.

HLV Frank Lampard đã dành những lời khen cho Man City, nhưng dè dặt trong việc đặt đội bóng này vào một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử.

Lampard
Lampard ca ngợi Man City, tiết lộ vụ mua hụt Haaland

“Tôi không biết Man City có phải là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử hay không, nhưng rõ ràng họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã thi đấu tốt trong một thời gian dài.

Họ xứng đáng được ghi nhận vì sự ổn định của mình. Ở đẳng cấp này, họ đang đến gần với đẳng cấp của đội bóng xuất sắc nhất. Với phong độ của họ hiện tại, bạn sẽ không muốn đặt cược ngược lại họ ở bất kỳ thứ gì. Tôi nghĩ họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Tiền đạo chủ lực Erling Haaland đã ghi số bàn thắng kỷ lục cho Man City ở mùa giải này. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 36 bàn, ngang bằng số bàn thắng của cả câu lạc bộ Chelsea.

“Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Haaland. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi từng cố gắng mang về Chelsea khi tôi ở đây. Tôi đã rất nỗ lực chiêu mộ cậu ấy nhưng không điều đó không thể xảy ra. Đẳng cấp của cậu ấy rất rõ ràng khi chúng tôi đối đầu với cậu ấy tại Salzburg.

Tôi thích được nhìn thấy những cầu thủ ở đẳng cấp đó. Về việc phải đối phó với cậu ấy thì bạn phải có một kế hoạch và ý tưởng. Nhưng cầu thủ ở đẳng cấp đó có thể biến bất cứ điều gì trở thành sự thực ở bất kỳ khoảnh khắc nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X