Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẳng định không trù dập Kante

Chủ Nhật 03/05/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng tiền vệ N’Golo Kante lại không được trọng dụng thường xuyên tại Chelsea mùa giải này.


Lampard đánh giá cao Kante

Trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp không duy trì được phong độ cao nhất, và thường xuyên phải làm bạn trên giường bệnh hay băng ghế dự bị. Thậm chí, đã có nhiều thông tin cho rằng Kante hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này.
Nhưng chia sẻ về cậu học trò, Frank Lampard cho biết điều đó sẽ không xảy ra: “Chúng tôi có 4-5 cầu thủ dính chấn thương, và Kante là một trong số đó. Cậu ấy đã có những mùa giải tuyệt vời trong vài năm qua, được các HLV sử dụng rất nhiều.

Lampard khẳng định không trù dập Kante  hình ảnh

Kante thường xuyên dính chấn thương trong mùa giải này


Năm nay, Kante chỉ chơi khoảng 40% số trận của chúng tôi, điều đó rất khó khăn với cậu ấy. Tôi cũng hoàn toàn thông cảm với Kante, không có cậu ấy là tổn thất lớn với Chelsea. Khi giải đấu trở lại, tôi muốn thấy Kante ở thể trạng cao nhất, Loftus-Cheek cũng vậy.

Chúng tôi có các kế hoạch rõ ràng cho các cầu thủ, nhưng đầu tiên họ phải khoẻ mạnh đã. Tất nhiên là tôi muốn Kante trở lại đội hình của mình, vì cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi đã biết điều đó trước khi dẫn dắt Chelsea, tôi biết điều đó khi làm việc với cậu ấy.”

VIDEO: Tương lai của Kante: Câu hỏi gây đau đầu cho Chelsea lúc này
Dù đã thay thế Sarri bằng Lampard, nhưng có một câu hỏi vẫn còn tồn đọng ở Chelsea thời điểm hiện tại: tương lai của Kante trong đội hình. Có thể thấy rõ một...
Willian chẳng ngán ai, sợ mỗi ... Kante
Tiền đạo Willian đánh giá rằng đồng đội tại Chelsea, NGolo Kante là cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X