Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ca ngợi Hazard

Thứ Ba 19/03/2013 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phong độ chói sáng của Eden Hazard thời gian gần đây giúp anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV cũng như các đồng đội tại Chelsea. Và mới đây, Frank Lampard cũng đã giành tặng những lời có cánh cho người đàn em của mình.

Hazard đang trở thành niềm cảm hứng mới trong lối chơi của Chelsea. Sở hữu tốc độ, kĩ thuật cùng những cú sút xa hiểm hóc, ngôi sao người Bỉ đang giúp The Blues có được thành tích rất tốt. Trong 3 trận gần đây của Chelsea, Hazard cũng đã ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc mà Hazard đang thể hiện, Lampard tỏ ra rất lạc quan về tương lai của ngôi sao người Bỉ, và tin tưởng người đồng đội của anh sẽ sớm trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.



Hazard và Lampard
Hazard và Lampard

Lampard cho biết: “Hãy nhìn xem, Hazard mới chỉ 22 tuổi nhưng anh ấy đã thi đấu tốt như thế nào. Hazard là một cầu thủ giỏi và luôn biết cách vượt qua áp lực”.

“Tốc độ và khả năng xử lý bóng của Hazard là hết sức tuyệt vời. Đó là những điều rất cần thiết đối với một cầu thủ tấn công, và Hazard đều đang sở hữu được những phẩm chất ấy. Tôi cảm thấy rất vui khi được trở thành đồng đội với Hazard, và hy vọng anh ấy sẽ mang lại thành công cho đội bóng trong tương lai”.


Lampard cũng đã so sánh Hazard với hình ảnh của Gianfranco Zola, một trong số những huyền thoại nổi tiếng của Chelsea. Lampard nói: “Zola đã có được rất nhiều thành công, nhưng ông ấy đã phải nỗ lực trong suốt sự nghiệp của mình. Trong khi đó Hazard vẫn còn trẻ, và với những gì đang thể hiện, sẽ không bất ngờ khi trong tương lai anh ấy trở thành một trong số những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X