Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây bất ngờ, Lampard tán tụng ‘Siêu dự bị’

Thứ Năm 24/10/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi đã ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Ajax và nhận được lời khen từ HLV Frank Lampard.

Thuyền trưởng Chelsea tin rằng pha lập công quý giá của Michy Batshuayi trong chiến thắng 1-0 trên sân Ajax là phần thưởng cho sự kiên nhẫn mà học trò đã thể hiện trong mùa giải này.


Batshuayi mang về 3 điểm cho Chelsea


Làm khách trên sân Ajax ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Chelsea bị đánh giá thấp hơn. Nhưng một chiến thuật hợp lý đã giúp The Blues đứng vững trước chủ nhà đầy khí thế.

Chelsea gây bất ngờ, Frank Lampard ca ngợi ‘Siêu dự bị’ hình ảnh
Batshuayi ghi bàn phút 86 vào lưới Ajax

Tới phút 86, Chelsea tung đòn kết liễu. Bộ đôi vào thay người Christian Pulisic và Michy Batshuayi người kiến tạo, người ghi bàn ghi bàn duy nhất cho The Blues. Họ đánh chiếm chính ngôi đầu bảng H của Ajax với cùng 6 điểm nhưng hơn chỉ số phụ.

Được Lampard khen ngợi


Mùa này, Batshuayi chủ yếu ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Nhưng khi xuất hiện trước Ajax, anh đã chứng minh giá trị với bàn thắng rất ý nghĩa. Phát biểu trên BT Sport, Frank Lampard bày tỏ sự hài lòng với học trò người Bỉ và cả Pulisic:

Chelsea gây bất ngờ, Lampard tán tụng ‘Siêu dự bị’ hình ảnh 2
Lampard dành lời ca ngợi học trò người Bỉ

“Christian Pulisic xuất hiện trong 2 trận qua từ ghế dự bị và đã thay đổi cục diện với 2 pha kiến tạo. Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy rất xuất sắc trong 25 phút hoặc hơn thế.”

“Còn với Batshuayi, điều tuyệt vời là dù Abraham đã ghi bàn đều đặn, 2 tiền đạo còn lại bao gồm anh ấy đã , làm việc chăm chỉ, ủng hộ đội bóng và đều là những người tài năng. Chúng tôi đưa Batshuayi vào để tận dụng sự cơ động của anh ấy. Khoảnh khắc tuyệt vời đã tới và anh ấy hoàn toàn xứng đáng với nó.”


Về phần Batshuayi, anh rất vui mừng với bàn thắng nhưng nhấn mạnh nỗ lực của toàn đội. “Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết mình. Thật vui khi giành chiến thắng, có được 3 điểm. Tôi biết 3 điểm hôm nay là rất quan trọng”, anh nói.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X