Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian lên tiếng về tương lai không đúng lúc, Lampard bực ra mặt

Thứ Bảy 29/02/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng Willian đã trả lời phỏng vấn về tình hình hợp đồng sai thời điểm và khẳng định Chelsea chưa đưa ra quyết định về tương lai của các cầu thủ khi mùa giải đang diễn biến vô cùng gay cấn.
Willian đã trả lời phỏng vấn với truyền thông Brazil tuần này. Trong những câu trả lời của mình, Willian tiết lộ anh có thể rời Chelsea vì chưa nhận được một bản hợp đồng 3 năm như mong muốn.

HLV Lampard mới đây đã từ chối xác nhận thông tin mà Willian đưa ra. Ông cho biết việc đàm phán đang diễn ra nhưng Chelsea chưa đưa ra quyết định về tương lai của bất kỳ cầu thủ nào.

Willian lên tiếng về tương lai không đúng lúc, Lampard bực ra mặt hình ảnh

Willian lên tiếng về tương lai không đúng lúc, Lampard bực ra mặt


“Đó là một cuộc đàm phán đang diễn ra. Bài phỏng vấn của cậu ấy đến không đúng thời điểm nhưng tôi không muốn bị cuốn vào nó bởi vì tôi là HLV của một đội bóng và tôi không muốn nhìn quá xa.

Nhiều bài báo tuần này khiến tôi cảm thấy bực bội khi chúng tôi đang làm việc hàng ngày để kết thúc mùa giải và chúng tôi không nhảy một phát đến thẳng mùa hè. Hợp đồng của Willian là một trong số những điều mà chúng tôi đang đàm phán. Vẫn chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra. Chúng ta sẽ xem xét điều này sau”.


Thông thường, Chelsea chỉ quyết định gia hạn từng năm một với cầu thủ trên 30 tuổi. Ở trường hợp của Willian, The Blues đã đưa ra lời đề nghị 2 năm nhưng không nhận được sự hợp tác của cầu thủ người Brazil.

Ở mùa giải năm nay, Willian là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Chelsea. Anh có được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân cho The Blues.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X