Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard có thể sử dụng Kante ở vị trí mới

Thứ Bảy 09/11/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard phát biểu về vị trí của Kante, ông thầy người Anh xác nhận sẽ là sai lầm nếu đóng đinh cầu thủ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Kante có thể đá được ở nhiều vị trí


Dưới thời HLV Conte, N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh. Với khả năng phán đoán cùng nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ sinh năm 1991 có thể hoạt động trong cả 90 phút mà không biết mệt mỏi. Kante giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực.
Frank Lampard phát biểu về vị trí của Kante hình ảnh

Lampard cho rằng Kante có thể đá ở gần khung thành đối phương


Sau khi HLV Maurizio Sarri tiếp quản Chelsea thay Antonio Conte, ông đã thay đổi vị trí của Kante. Với sự có mặt của trò cưng Jorginho, cầu thủ người Pháp được đẩy lên đá cao hơn. Khi được chơi gần khung thành đối phương số 7 cũng chơi khá tốt.

Mùa giải vừa rồi Kante có 4 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay anh thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy Lampard vẫn chưa định hình được vị trí mà tiền vệ 28 tuổi sẽ chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình.

Mới nhất, Frank Lampard phát biểu về vị trí của Kante, ông thầy người Anh xác nhận sẽ là sai lầm nếu đóng đinh cầu thủ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

“Không sai khi nói rằng N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới, nhưng cậu ấy còn có thể làm được nhiều hơn thế. Khi ở Leicester, cậu ấy không chỉ tham gia phòng thủ, cậu ấy điều tiết trận đấu và cũng băng lên dứt điểm khi có khoảng trống”.

“Kante có nền tảng thể lực tốt, cậu ấy thông minh và dứt điểm tốt. Cậu ấy hoàn toàn có thể đá tốt khi chơi gần khung thành đối phương, điều này đã được kiểm chứng ở mùa giải trước. Với sự đa năng của Kante, tôi có nhiều cách để khai thác cậu ấy”.

Lampard cũng tiết lộ về chấn thương của Kante, ông thầy người Anh khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 chưa chắc đá chính trước Crystal Palace ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X