Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bồi hồi cảm xúc trước ngày về Stamford Bridge

Thứ Tư 31/10/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh với tư cách HLV Derby County đối đầu đội bóng cũ Chelsea trong trận đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Sau khi xuất sắc đánh bại Man Utd của ông thầy Jose Mourinho ngay trên Old Trafford, Derby County của Frank Lampard tiếp tục cuộc phiêu lưu ở League Cup bằng thêm một chuyến làm khách của một đại gia Premier League khác, lần này còn đặc biệt hơn khi đó là đội bóng cũ Chelsea, nơi đã gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao và tôn tầm cựu tiền vệ người Anh lên hàng huyền thoại.

Huyền thoại Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby hình ảnh
Huyền thoại Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby

Phát biểu của Lampard trước ngày về Stamford Bridge bồi hồi cảm xúc: “Đây thực sự là một lá thăm đặc biệt khi đã giúp tôi có cơ hội trở về nhà gặp lại những người bạn thân quen của mình, không chỉ các đồng đội cũ, ban lãnh đạo và nhân viên CLB mà cả hơn bốn vạn CĐV trên các khán đài nữa.”

“Tôi nghĩ rằng mình càng già thì càng dễ xúc động, như giờ đây khi nghĩ lại những gì Chelsea đã làm cho tôi xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ. Họ quá quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi chỉ còn biết mắc nợ họ những lời cảm ơn không bao giờ là đủ.”

“Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi sẽ dẫn dắt đội bóng của mình đến thi đấu tại nơi mà mình đã từng gắn bó cả 13 năm đáng nhớ. Đó là những tháng ngày mãi mãi không bao giờ quên khi tôi may mắn là một phần trong kỷ nguyên hưng thịnh của CLB. Đây sẽ là một buổi tối đặc biệt mà tôi sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí thân quen này thêm một lần nữa.”

Trận Chelsea vs Derby ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày 1/11, giờ Việt Nam.

Nhận định Chelsea vs Derby County (02h45 ngày 1/11): Thêm một cú sốc?
Nhận định Chelsea vs Derby County nghiêng hẳn về phía The Blues, song thầy trò Frank Lampard hoàn toàn có thể gây bất ngờ ngay tại Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X