Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bỏ ngỏ khả năng đến MLS

Thứ Hai 23/07/2012 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đang có chuyến du đấu cùng các đồng đội trên đất Mỹ, khi được hỏi về tương lai của mình, Lampard đã không loại trừ khả năng sẽ chuyển đến MLS thi đấu trong tương lai.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc sẽ chuyển đến MLS, Lampard cho biết: “Tôi không chắc. Hiện giờ tôi vẫn đang còn hợp đồng với Chelsea và phía trước là rất nhiều trận đấu quan trọng với CLB. Nếu Chelsea muốn nói chuyện với tôi về tương lai, tôi sẵn sàng lắng nghe, còn bây giờ, tôi sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào”.



Lampard, người hùng tại Stamford Bridge
Lampard, người hùng tại Stamford Bridge

Hiện Lampard chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea, và anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các CLB từ Mỹ hay Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo nếu tiền vệ này ra đi sẽ là MLS, nơi có 2 đội bóng là New York Red Bulls và Los Angeles Galaxy đang rất quan tâm đến Lampard. LA Galaxy là CLB sẽ có nhiều thuận lợi hơn, khi mà trong đội hình của họ lúc này đang có mặt người đồng đội của Lampard tại ĐT Anh là David Beckham. Nhưng quan trọng hơn, LA Galaxy có thể đáp ứng được nhu cầu tiền lương của Lampard sau khi rời Chelsea.


Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng rõ ràng Lampard vẫn đã và đang đóng góp một phần quan trọng vào thành công của Chelsea. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến công lao của anh trong việc đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Lampardchính là bộ não, là người cầm nhịp trong lối chơi của The Blues. Ở trận chung kết Champions League 2011/12, khi mà Terry phải chịu án phạt và không thể thi đấu, thì Lampard, với đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của mình đã giúp Chelsea vượt qua được những thời khắc khó khăn nhất, để rồi sau đó, anh vinh dự được nâng cao chiếc cúp Champions League lần đầu tiên trong cuộc đời.

Dù đã đưa về hàng loạt tân binh chất lượng như Hazard, Marin hay sắp tới là Oscar, nhưng sẽ khó có ai có thể thay thế được vị trí của Lampard ở thời điểm hiện tại. Có lẽ BLĐ Chelsea nên sớm xúc tiến một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân Lampard, để anh có thể yên tâm và tiếp tục cống hiến cho The Blues trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X