Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard phản ứng lạ khi Chelsea vào Top 4

Thứ Hai 27/07/2020 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, song HLV Frank Lampard tỏ ra không quá phấn khích sau chiến thắng của đội nhà.

Lampard bình thản sau chiến thắng trước Wolves


Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Wolves trên sân nhà. The Blues chỉ cần 1 điểm là chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, song thầy trò HLV Frank Lampard đã làm được nhiều hơn thế.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea 2-0 Wolves hình ảnh

Chelsea chính thức giành vé dự C1 mùa tới sau chiến thắng 2-0 trước Wolves


2 bàn thắng của Mason Mount và Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại Wolves với tỷ số 2-0. Với kết quả này đội bóng thành London kết thúc Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2019/20 ở vị trí thứ 4, họ có cùng điểm số với MU, đội xếp thứ 3 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Đội bóng thành London đã có vé dự Champions League mùa tới, song HLV Frank Lampard tỏ ra bình thản, ông nói với Sky Sports:

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, chúng tôi đã có một thế trận tốt trước Wolves. Chelsea cũng tận dụng triệt để những cơ hội và ghi 2 bàn thắng. Mason Mount tiếp tục chơi tốt, Giroud cũng cho thấy kinh nghiệm của mình".

Frank Lampard phản ứng lạ khi Chelsea vào Top 4 hình ảnh 2

HLV Lampard bình thản khi Chelsea vào Top 4 NHA mùa này


"Cuối cùng thì chúng tôi cũng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. Có quá nhiều khó khăn bủa vây Chelsea, bởi vậy vị trí thứ 4 là sự nỗ lực của toàn đội. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí này ở mùa giải tới, Chelsea muốn hướng đến một mùa giải thành công hơn".

Sau trận đấu với Wolves, Chelsea sẽ còn trận chung kết FA Cup với Arsenal, sau đó là chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi đội bóng thành London thua 0-3 tại Stamford Bridge.

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Wolves: Mason Mount vẽ siêu phẩm, Lampard đã có thể mỉm cười
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 ở, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Thống kê Chelsea 2-0 Wolves: Lampard và Giroud đi vào lịch sử
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vé dự Champions League mùa tới, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20...
Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt “tội đồ” Chelsea
HLV Frank Lampard từ lâu không giấu sự thất vọng với một ngôi sao Chelsea và mới một lần nữa thể hiện điều đó.
Chelsea đón chào vị khách đặc biệt trước trận gặp Wolves
Ít giờ trước khi vòng đấu hạ màn Premier League bắt đầu, Chelsea đã đón chào sự xuất hiện của vị khách tất cả mong chờ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X