Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bị sa thải, "quả tạ" Chelsea đăng ảnh ăn mừng

Thứ Hai 25/01/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Drinkwater đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp gây tranh cãi ngay sau khi HLV Lampard bị Chelsea sa thải.

Lampard bị sa thải

Cách đây ít giờ, BLĐ Chelsea xác nhận sa thải Frank Lampard. Chiến lược gia người Anh kết thúc 1 năm rưỡi nắm quyền tại Stamford Bridge.

Cùng thời điểm, tiền vệ Drinkwater bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đang ăn mừng. Không lâu sau đó, anh xóa bức ảnh này đi và có những lời giải thích.

Lampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừng hình ảnh
Drinkwater đăng tải bức ảnh gây tranh cãi sau khi Lampard bị sa thải.

Drinkwater cho biết:

"Tôi nghĩ rằng đó chỉ là sự trùng hợp thôi. Tôi còn không hề cập nhật tin tức trước đó và không biết việc HLV Lampard bị sa thải.

Tôi đăng bức ảnh đó lên trong bối cảnh tôi gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu tới. Chứ tôi vẫn luôn ngưỡng mộ Lampard từ khi ông ấy là cầu thủ."

Drinkwater hiện vẫn đang thuộc biên chế Chelsea. Song, dưới thời Lampard, anh không được trọng dụng. Trong giai đoạn lượt đi mùa này, cầu thủ người Anh thậm chí phải thi đấu cho đội trẻ Chelsea. Hiện tiền vệ sinh năm 1990 đang khoác áo Kasimpasa dưới dạng cho mượn.

TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?
Theo Telegraph, Kepa là một trong những nguyên nhân khiến phòng thay đồ Chelsea dậy sóng và Lampard đã bị sa thải.
NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.
CHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thảiCHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thải
Thành tích bết bát tại Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea không còn đủ kiên nhẫn để trao cho HLV Frank Lampard thêm cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X