Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bị chỉ trích là… kẻ hai mặt

Thứ Sáu 30/01/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Anh vừa bị huyền thoại của Chelsea, Ron Harris lên tiếng chỉ trích là một kẻ không biết giữ lời sau khi quyết định gia nhập Man City trong mùa Hè năm ngoái.

Lampard bi chi trich la ke hai mat truoc tran Chelsea vs Man City hinh anh
Lampard bị chỉ trích là... kẻ hai mặt

Ngay sau thời điểm kết thúc mùa giải 2013/2014, Lampard đã nói lời chia tay The Blues để chuyển sang khoác áo New York City. Những tưởng ngôi sao 36 tuổi sẽ sớm được “an dưỡng tuổi già” trên đất Mỹ, tuy nhiên sau khi phải gia nhập Man xanh theo dạng một bản hợp đồng cho mượn, tiền vệ người Anh đã chính thức trở lại Premier League và đầu quân cho đội bóng thành Manchester.

Điều đáng nói ở đây là Lampard đã thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo The Citizens kể từ đầu mùa đến giờ và thậm chí đang trở thành một nhân tố “gà son” của HLV Manuel Pellegrini, giúp cho đội bóng chủ sân Etihad có thể giải quyết sự bế tắc trong rất nhiều thời điểm quan trọng. Thống kê cho thấy, Lampard đã ghi được tổng cộng 7 bàn cho Man xanh trong mùa giải năm nay (5 bàn tại Premier League), một hiệu suất vô cùng thuyết phục.

Mặc dù vậy, ngay trước thềm cuộc đại chiến giữa Chelsea vs Man City cuối tuần này, trong bối cảnh ngôi sao người Anh sẽ phải tái ngộ đội bóng cũ, một huyền thoại của The Blues là Ron Harris đã lên tiếng đưa ra những lời chỉ trích dành cho “lão tướng” 36 tuổi. Theo đó, chủ tịch hội CĐV Chelsea hiện tại, đồng thời cũng là cựu danh thủ trong màu áo đội bóng thành London trước đây đã cho rằng Lampard đích thực là một “kẻ hai mặt” sau khi quyết định đầu quân cho Man City.

Phát biểu trước báo giới, Ron Harris cho hay: “Có thể cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và từng trung thành tuyệt đối với Chelsea. Thế nhưng, việc Lampard phải nhận những tiếng la ó trong trận đấu cuối tuần này sẽ chẳng có gì là bất ngờ. Đối với nhiều người, đó là một sự phản bội, không hơn không kém”.

“Bản thân tôi nếu như chia tay Chelsea, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chuyển đến đầu quân cho đối thủ. Còn Lampard, cũng giống như trường hợp của Drogba trước đây, khi trở về sân Stamford Bridge, cậu ấy đương nhiên sẽ bị coi như một kẻ hai mặt vì đã không giữ lời hứa. Thậm chí, mọi chuyện sẽ còn tệ hơn nếu Lampard lỡ… ghi bàn”.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X