Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard bênh vực Edouard Mendy sau sai lầm trước Everton

Chủ Nhật 13/12/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard lên tiếng bảo vệ Edouard Mendy sau sai lầm khiến Chelsea thua đau Everton tại vòng 12 Premier League 2020/21.

Edouard Mendy mắc sai lầm đầu tiên tại Chelsea

Sai lầm của Edouard Mendy là tác nhân khiến Chelsea thua đau Everton 0-1 tại vòng 12 Premier League 2020/21. Phút 21, thủ môn số 16 băng ra không hợp lý rồi phạm lỗi với Calvert-Lewin, khiến The Blues chịu phạt đền. Thủ môn người Senegal sau đó cũng thất bại khi đối mặt với Sigurdsson trên chấm 11m.

Lampard bênh vực Edouard Mendy sau sai lầm trước Everton hình ảnh
Edouard Mendy mắc sai lầm trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Everton.

Sau trận đấu, HLV Lampard lên tiếng bảo vệ Edouard Mendy và khẳng định cậu học trò không hoàn toàn mắc lỗi. Thuyền trưởng Chelsea cho biết:

"Mendy đã chơi rất tốt trước đó. Pha bóng dẫn tới quả penalty không hẳn là lỗi của cậu ấy. Chúng tôi không sẵn sàng cho những tình huống bóng hai và đã phải trả giá.

Tôi sẽ không nói về việc thiếu may mắn về việc bóng 2 lần đập cột dọc. Chelsea ngày hôm nay nhập cuộc không tốt và để cho Everton có lợi thế trước.

Chelsea không xứng đáng phải nhận 1 trận thua nhưng rõ ràng ngày hôm nay chúng tôi không còn là chính mình. Thể trạng toàn đội ngày hôm nay không tốt. Chúng tôi đã lường trước được Everton là một đội bóng giàu sức mạnh nhưng lại không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này."

Thấy gì sau trận Everton 1-0 Chelsea?
Chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea đã chính thức dừng lại sau thất bại trên sân Goodison Park, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Chelsea...
Trước Everton, tiền đạo Chelsea tấn công thua cả hậu vệ
Các hậu vệ Chelsea đã phải đảm nhiệm cả công việc tấn công trước Everton trong một ngày hàng công bị vô hiệu hóa.
Vì sao Christian Pulisic vắng mặt trước Everton?
Tiền vệ Christian Pulisic không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ người Mỹ.
Xem lại 2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton
Cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton sau các cú dứt điểm của Reece James và Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X