Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố thiên vị, Lampard vẫn bênh chằm chặp "con trai cưng" Mason Mount

Thứ Ba 24/11/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những ý kiến về việc thiên vị Mason Mount tại Chelsea.

Lampard bênh vực Mason Mount

Mason Mount là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Frank Lampard. Cầu thủ người Anh thường xuyên được điền tên vào đội hình thi đấu ngay cả có những thời điểm phong độ không tốt.

Tại Chelsea, Mason Mount được chiến lược gia 42 tuổi dành sự ưu ái hơn so với các đồng đội khác. Điều này khiến tiền vệ sinh năm 1999 bị nhiều người mỉa mai, gọi là "con trai cưng" của Lampard.

Lampard vẫn bênh chằm chặp con trai cưng Mason Mount hình ảnh
Mason Mount là mắt xích không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Lampard tại Chelsea.

Trước những ý kiến này, Lampard không ngần ngại bày tỏ quan điểm. Thuyền trưởng của Chelsea nói rõ lý do vì sao Mason Mount được trao nhiều cơ hội.

"Mason Mount không có được những pha qua người ảo diệu hay những qua gắp bóng qua đầu đối thủ đẹp mắt. Bù lại, cậu ấy chơi đơn giản, có những đường chuyền sắc bén và hiệu quả. Quan trọng nhất, cậu ấy là tiền vệ có khả năng pressing tốt nhất mà tôi từng được huấn luyện hay thi đấu cùng.

Mount có trong mình hàng trăm điều gây ấn tượng với các HLV dẫn dắt cậu ấy. Cậu ấy thi đấu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Vì vậy không có trang Instagram nào tổng hợp những video về những pha bóng đẹp mắt của cậu ấy. Tôi nói như vậy không phải để đổ thêm dầu vào lửa cho định kiến cậu ấy là con trai tôi đâu.

Cả tôi và Mount đều hiểu rằng cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện. Tôi chẳng có sự thiên vị nào cả. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần cố gắng để cạnh tranh vị trí đá chính."

Mount: “Mục tiêu của Chelsea là trở thành số 1”
Mason Mount đã kêu gọi Chelsea vươn lên giành chức vô địch Premier League mùa này.
Nạn nhân của Thiago Silva đang trên đường rời Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021 theo dạng cho mượn, anh không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay.
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X