Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Batshuayi cần nắm lấy cơ hội khi Abraham vắng mặt’

Thứ Bảy 25/01/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mong đợi Michy Batshuayi bứt lên và thể hiện khả năng trong bối cảnh tiền đạo số 1 Tammy Abraham dính chấn thương.

Abraham dính chấn thương


Ở trận hòa 2-2 của Chelsea với Arsenal tại Premier League đêm thứ 3 vừa qua, Tammy Abraham đã va chạm với biển quảng cáo trên sân. Sau đó, tiền đạo 22 tuổi bị đau và không thể thi đấu tiếp.

Được biết, Abraham đã bị tổn thương mắt cá chân. Tình trạng của tuyển thủ Anh đang được tiếp tục theo dõi để xác định quãng thời gian cụ thể phải làm khán giả. Chắc chắn, Abraham không kịp trở lại khi Chelsea làm khách của Hull City tại vòng 4 FA Cup đêm nay (25/1).

Lampard ‘Michy Batshuayi cần nắm cơ hội khi Abraham vắng mặt’ hình ảnh
Abraham chấn thương mắt cá ở trận với Arsenal


Lampard kỳ vọng Batshuayi


Nhiều khả năng Michy Batshuayi sẽ được lựa chọn đá chính trước Hull. Đó sẽ là lần xuất phát thứ 4 của tiền đạo người Bỉ trên mọi mặt trận mùa này. Cầu thủ 26 tuổi được Frank Lampard kỳ vọng sẽ phát huy hết khả năng thời gian tới.

“Batshuayi sẽ đá chính vào thứ 7. Đó là cơ hội cho anh ấy”, Lampard nói với các phóng viên. “Chúng ta đều thấy sự đột phá và ổn định của Abraham trong các trận đấu đã qua.”

“Nhưng sắp tới là cơ hội của Batshuayi và rõ ràng anh ấy cần phải nắm lấy nó. Chúng tôi chờ đợi các bàn thắng và đóng góp tổng thể của anh ấy.”

Lampard ‘Batshuayi cần nắm lấy cơ hội khi Abraham vắng mặt’ hình ảnh 2
Lampard có lời nhắn với Batshuayi

Batshuayi đã ghi được 3 bàn thắng trong 3 lần đá chính trước đó ở các đấu trường cúp. Sau 21 lần ra sân tổng cộng, anh có 5 pha lập công.

Khi được hỏi mình kỳ vọng gì từ Batshuayi trong trận gặp Hull, Lampard nói thêm: “Tôi không muốn ngồi đây và mổ xẻ trận đấu của Batshuayi. Tôi chỉ muốn thấy anh ấy có màn trình diễn mỗi khi được ra sân.”

“Đã có những lần mùa này anh ấy ra sân và đã tạo ra sự khác biệt. Điều đó cần phải được duy trì. Công bằng mà nói, cách tiếp cận và tinh thần làm việc của anh ấy, tôi không thể phàn nàn.”

“Tôi chắc rằng anh ấy sẽ cảm nhận mình chưa có nhiều cơ hội. Nhưng thực tế, khi bạn được giao trách nhiệm, dù chỉ là trong 10 phút hay đá chính, bạn cần chứng tỏ mình và tạo ra ảnh hưởng.”

“Đôi lúc Batshuayi làm được điều đó, đôi lúc không nhiều. Thực tế là Abraham đã có một mùa thực sự tốt và những khoảnh khắc Batshuayi tạo ra có lẽ không nhiều như mong muốn. Nhưng anh ấy phải cố gắng và tạo ra tác động trong từng khoảnh khắc và cơ hội có được.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X