Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bất ngờ với một cầu thủ của Chelsea sau trận thắng Brighton

Chủ Nhật 29/09/2019 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khen ngợi Mason Mount sau trận thắng Brighton, ông thầy người Anh bất ngờ với sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ này.

HLV Lampard bất ngờ với Mason Mount


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà. The Blues quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại Stamford Bridge dưới thời Frank Lampard. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ.
Frank Lampard khen ngợi Mason Mount sau trận thắng Brighton hình ảnh

Lampard bất ngờ với Masson Mount


Chelsea tạo ra nhiều cơ hội và ghi 2 bàn thắng, họ cũng chơi tốt ở khả năng phòng thủ ghi không thể đối phương ghi bàn. Kết quả Chelsea 2-0 Brighton giúp The Blues có 11 điểm sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại Stamford Bridge.

Ở trận đấu với Brighton, Jorginho và Willian là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Mason Mount cũng có một trận đấu cực tốt, anh là người mang về quả 11m giúp Jorginho mở tỷ số, ngoài ra tiền vệ này còn tạo ra tới 5 cơ hội cho các đồng đội.

Frank Lampard khen ngợi Mason Mount sau trận thắng Brighton, ông thầy người Anh bất ngờ với sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ này.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Derby ở mùa giải trước. Tôi nghĩ rằng Mason Mount sẽ cần một thời gian để chứng tỏ mình ở Chelsea, nhưng cậu ấy đã khiến tôi phải bất ngờ. Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh và đang cải thiện từng ngày”.

“Những gì Mason Mount thể hiện trước Brighton là vô cùng tuyệt vời, cậu ấy là trung tâm trong những pha lên bóng của Chelsea. Nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

HLV Frank Lampard cũng nói về cầu thủ đá 11m của Chelsea
, ông thầy người Anh tiết lộ Jorginho sẽ là lựa chọn số 1 của đội bóng thành London trong những quả đá phạt đền.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X