Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bảo vệ tội đồ của Chelsea bị phân biệt chủng tộc

Thứ Bảy 17/08/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làn sóng chỉ trích tiền đạo Tammy Abraham sau trận tranh Siêu Cúp Châu Âu dường như đã đi quá giới hạn và buộc tân HLV người Pháp phải lên tiếng bảo vệ học trò.

Là cầu thủ duy nhất thực hiện hỏng ăn quả penalty trong loạt đấu súng luân lưu ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, Tammy Abraham trở thành tội đồ khiến Chelsea đánh mất danh hiệu đầu tiên của mùa giải về tay đối thủ đồng hương Liverpool.

HLV Frank Lampard bảo vệ tội đồ Tammy Abraham bị phân biệt chủng tộc hình ảnh
Tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea bị phân biệt chủng tộc sau khi trở thành tội đồ trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu thua Liverpool

Không bất ngờ với làn sóng chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội dành cho tiền đạo 22 tuổi người Anh, song mọi thứ dường như đã đi quá giới hạn khi nhiều fan hâm mộ đòi đuổi cổ tài năng trẻ này ra khỏi CLB hay thậm chí tệ hơn, đó là những lời lẽ phân biệt chủng tộc và đe dọa đến tính mạng.

Sự vụ nghiêm trọng đến nỗi HLV Frank Lampard đã phải lên tiếng bảo vệ học trò và kêu gọi các cơ quan chức năng vào cuộc. Phát biểu của huyền thoại người Anh trước thềm màn tiếp đón Leicester City ở vòng 2 Premier League 2019/20:

“Chelsea kịch liệt phản đối và không chấp nhận, dung túng mọi bình luận ác ý và phân biệt đối xử đối với cầu thủ của mình. Bất kỳ CĐV có thái độ và hành vi đáng lên án như vậy đều sẽ không bao giờ được chào đón ở Stamford Bridge. Chúng tôi sẽ có những động thái, biện pháp cứng rắn nhất dành cho họ.”

“Những con người như thế trước tiên nên phải tự cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Sau đó, chúng tôi yêu cầu lực lượng cảnh sát và các cơ quan chức năng cần phải vào cuộc điều tra. Mọi chuyện giờ đây đã đi quá giới hạn trên mạng xã hội rồi. Twitter cần phải làm gì đi chứ trước những sự ghê tởm như vậy, đó là trách nhiệm của họ cơ mà.”

Tội đồ Chelsea được hai sao MU nhắn nhủ xúc động
Jesse Lingard và Marcus Rashford gửi những lời an ủi, động viên ý nghĩa đến tiền đạo trẻ Tammy Abraham sau quả penalty hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X