Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến ở Old Trafford

Thứ Bảy 10/08/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Anh về đồng nghiệp Na Uy trước thềm đại chiến MU vs Chelsea khai mạc Premier League mùa giải 2019/20.

Premier League 2019/20 hứa hẹn sẽ nóng bỏng ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới khi Manchester United và Chelsea đụng độ nhau trong trận đại chiến nhóm Big Six trên sân Old Trafford.

Đây còn là màn đối đầu thú vị trên ghế nóng giữa hai Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard, những danh thủ huyền thoại của hai đội bóng giờ cũng đã trở thành hai vị tân HLV trẻ tuổi bên mỗi bờ chiến tuyến.

Lampard bảo vệ Solskjaer trước thềm đại chiến ở Old Trafford hình ảnh
Solskjaer vs Lampard ở trận MU vs Chelsea

Trước thềm trận đấu MU vs Chelsea, Lampard bất ngờ có lời bảo vệ Solskjaer sau những chỉ trích nhắm vào nhà cầm quân người Na Uy bởi thành tích đi xuống của Quỷ Đỏ ở cuối mùa giải trước, dẫn tới hậu quả mất suất Top 4 Premier League và vắng mặt ở Champions League năm nay.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Đó là những chỉ trích không công bằng và khắt khe thái quá dành cho Ole. Bóng đá đôi khi vẫn cứ nghiệt ngã như vậy, nhưng quan trọng là mọi người cần phải nhìn vào những gì anh ấy đã và đang làm được ở MU.”

“Tôi cũng mong anh ấy hãy nên bỏ ngoài tai tất cả thứ không hay ho đó như tôi. Đơn cử như việc người ta vẫn đang coi thường cả MU cũng như Chelsea và không tin chúng tôi có thể lọt vào Top 4 Premier League mùa giải này. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi từng bước chứng minh họ sai lầm ra sao.”

“Chúng tôi cũng khát khao thành công không kém ai và đủ sức cạnh tranh cho điều đó. Tất nhiên, nhiệm vụ trước mắt cần phải làm là thu hẹp khoảng cách ngắn nhất có thể với Manchester City và Liverpool. Chúng tôi thực tế khi đặt mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League và giành vé tham dự Champions League mùa giải này.”

Xác nhận: Bom tấn Harry Maguire sẽ xuất phát trận MU vs Chelsea
Một trong những tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X